+Aa-
    Zalo

    Chồng cựu công chúa Nhật Bản giải quyết xong khoản nợ gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL Kei Komuro, chồng cựu công chúa Nhật Bản Mako Komuro đã trả hơn 4 triệu yên (35.000 USD) cho bạn trai cũ của mẹ mình nhằm giải quyết tranh chấp tài chính kéo dài nhiều năm qua.

    Hãng tin Kyodo đưa tin ngày 18/11, Kei Komuro, chồng mới cưới của cựu công chúa Nhật Bản Mako, đã chuyển khoản 4 triệu yên (khoảng 35.000 USD) thay mẹ đẻ trả nợ cho vị hôn phu cũ của bà.

    Người đại diện cho biết Komuro đã chuyển số tiền 4,093 triệu yên vào tài khoản hôn phu cũ của mẹ hôm 15/11, một ngày sau khi rời Nhật Bản cùng vợ - cựu công chúa Mako đến New York sinh sống.

    chong cong chua nhat ban 1
    Kei Momuro rời khỏi nhà của mẹ anh ở Yokohama (tỉnh Kanagawa) ngày 26/10.

    Trước đó, đêm 12/11, Komuro đến gặp hôn phu cũ của mẹ tại văn phòng luật sư đại diện. Theo người đại diện, cả hai đã nói chuyện riêng tư, thỏa thuận và dàn xếp số tiền nợ trước đó.

    Được biết, cuộc gặp mặt này diễn ra trong bầu không khí ngượng ngùng và căng thẳng khi bê bối tài chính này khiến cuộc hôn nhân giữa Komuro và Mako bị hoãn gần 4 năm. Komuro bày tỏ sự thất vọng về hôn phu cũ của mẹ. Anh không nói nhiều khi người đàn ông này hỏi thăm và tỏ thái độ muốn chấm dứt mọi chuyện.

    Ngày 14/11, vợ chồng Komuro hạ cánh xuống sân bay JFK (Mỹ) để bắt đầu cuộc sống mới tại thành phố New York. Kei, người vẫn chưa vượt qua kỳ thi luật sư cấp tiểu bang, hiện làm việc tại chi nhánh quận Manhattan của công ty luật Lowenstein Sandler trong khi chờ thi lại.

    chong cong chua nhat ban 2
    Cựu Công chúa Nhật Bản xuất hiện ở sân bay JFK (New York, Mỹ) vào ngày 14/11.

    Với mức lương trợ lý pháp lý ít ỏi, truyền thông và công chúng Nhật Bản cho rằng cựu công chúa Mako đã dùng tiền tiết kiệm của bản thân để hỗ trợ tài chính, giúp chồng giải quyết rắc rối của mẹ và cả sinh hoạt phí tại thành phố đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ.

    Komuro và cựu công chúa Nhật Bản Mako kết hôn hôm 26/10 sau nhiều năm đám cưới bị trì hoãn. Đám cưới này là điều chưa từng có tiền lệ với hoàng gia Nhật Bản vì cháu gái của Nhật hoàng Naruhito đã bỏ qua các nghi lễ truyền thống, từ chối khoản tiền hồi môn 150 triệu yên (khoảng 1,3 triệu USD) trong bối cảnh công chúng bất bình vì bê bối của nhà chồng công chúa. Theo Luật Hoàng gia năm 1947, các thành viên hoàng gia nữ buộc phải từ bỏ địa vị khi lấy chồng thường dân.

    chong cong chua nhat ban 3
    Cựu Công chúa Mako và chồng Kei Komuro trong họp báo kết hôn ngày 26/10.

    Suốt 4 năm qua, Mako đã phải chịu rất nhiều sức ép, đến mức cô từng bị chẩn đoán mắc bệnh rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD). Mako cho biết, cô vô cùng đau lòng, căng thẳng và sợ hãi vì những "bản tin không chính xác" về người bạn đời Komuro.

    "Tôi biết có nhiều cách nhìn về cuộc hôn nhân của chúng tôi. Tôi xin lỗi vì đã gây ra những phiền toái. Với chúng tôi, hôn nhân là lựa chọn cần thiết để sống mà vẫn trân trọng trái tim mình", Mako chia sẻ tại cuộc họp báo công bố kết hôn với Komuro hôm 26/10.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cuu-cong-chua-nhat-ban-giai-quyet-xong-khoan-no-gia-dinh-a519634.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan