+Aa-
    Zalo

    Chồng cựu công chúa Nhật Bản trượt kỳ thi luật sư ở New York

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nguồn tin thân cận của Kyodo News cho biết anh Kei Komuro, chồng cựu công chúa Nhật Bản Mako, đã trượt kỳ thi luật sư tại New York (Mỹ).

    Theo hãng tin Kyodo News, ngày 30/10 vừa qua, chồng cựu công chúa Nhật Bản Mako, anh Kei Komuro, đã không vượt qua kỳ thi luật sư tại New York (Mỹ). Nguồn tin của Kyodo News cho biết anh Komuro dự kiến sẽ tham gia kỳ thi lại, dự kiễn diễn ra vào tháng 2 tới. 

    Thông tin này được đưa ra sau khi tên của anh Komuro không được tìm thấy trong danh sách những người đã đỗ kỳ thi luật sư ở New York, được công bố vào ngày 29/10. Hội đồng thi cho biết có khoảng 9.227 người tham dự kỳ thi nhưng chỉ có khoảng 5.791 người đỗ.

    cong chua nhat ban mako
    Công chúa Mako và chồng Kei Komuro. Ảnh: Reuters

    Những người không đỗ kỳ thi vừa qua và có ý định thi lại vào tháng 2 cần phải nộp đơn đăng ký trước trong tháng 11. Việc anh Komura không vượt qua kỳ thi luật sư được công bố vài ngày sau hôn lễ với công chúa Mako. 

    Trước đó, ngày 26/10, cặp đôi đã xuất hiện trước truyền thông sau 4 năm kể từ khi công khai tình cảm. Trong một tuyên bố, công chúa Mako cho biết cô đã khuyến khích chồng tiếp tục học ở Mỹ để tạo nền tảng cho cặp đôi sang nước ngoài sinh sống sau hôn lễ.

    Chuyện tình cảm giữa công chúa Mako và chồng đã trở thành tâm điểm của truyền thông Nhật Bản. Theo đó, công chúa Nhật Bản từng chia sẻ cô cảm thấy "kinh hoàng, sợ hãi và đau buồn vì thông tin sai lệch đã được coi là sự thật và những câu chuyện vô căn cứ được lan truyền". Cơ quan Hoàng gia Nhật Bản cho biết gần đây, công chúa Mako đã được chẩn đoán mắc chứng rối loạn căng thẳng phức tạp vì vấn đề trên. 

    Được biết, sau khi kết hôn, công chúa Mako đã từ bỏ tước vị hoàng gia và khoản tiền hồi môn của mình. Cặp đôi, hiện đang ở trong một chung cư ở Tokyo, đã đến thăm một trung tâm cấp bằng lái xe để nộp các thủ tục giấy tờ như một phần của việc chuẩn bị rời Nhật Bản.

    Hôn lễ của công chúa Nhật Bản đã bị trì hoãn khoảng 3 năm do những vấn đề liên quan tới tranh chấp tài chính giữa mẹ anh Komuro và vị hôn phu cũ của bà. 

    Minh Hạnh (Theo Kyodo News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cuu-cong-chua-nhat-ban-truot-ky-thi-luat-su-o-new-york-a517835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan