+Aa-
    Zalo

    Chồng dẫn con gái 2 tuổi "đi chơi" rồi mất liên lạc, vợ cầu cứu khắp nơi

    ĐS&PL Suốt nhiều ngày qua, một người mẹ trẻ ở Bình Phước đã khóc cạn nước mắt cầu cứu cộng đồng mạng, khi chồng chị dẫn con gái nhỏ 2 tuổi đi chơi rồi không liên lạc được.

    Chia sẻ với Pv báo Dân Việt, chị Huỳnh Thị Hồng Ngân (31 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) cho biết, khoảng 8h30 ngày 19/11, chồng chị Ngân là anh Cao Văn Thanh (34 tuổi) dẫn con gái Cao Thị Phương Nhi (2 tuổi) ra ngoài chơi tới nay không về và chị không biết tìm ở đâu.

    Theo chị Ngân, chị và gia đình đã tìm mọi cách để liên lạc với anh Thanh nhưng không có kết quả.

    "Tôi đã tìm mọi cách để liên lạc với chồng tôi nhưng đều không được. Con gái là tất cả đối với tôi, mấy ngày qua tôi mất ăn mất ngủ ngóng chờ tin tức, cầu cứu cộng đồng mạng. Nếu cháu có mệnh hệ gì tôi không biết sống sao", chị Ngân khóc nấc.

    chong dan con gai 2 tuoi di choi roi mat lien lac vo cau cuu khap noi
    Bé Nhi. Ảnh: Thanh Niên

    Chia sẻ thêm với PV báo Thanh Niên, chị Ngân cho biết, trước đó chị và chồng có mâu thuẫn liên quan tới việc làm ăn của chồng. Lúc anh Thanh đi không mang theo quần áo, sữa tã cho con nên chị càng lo lắng hơn.

    Dù đã nỗ lực tìm kiếm cũng như cầu cứu cộng đồng mạng, song tới nay vẫn chưa có tin tức gì của 2 cha con anh Thanh.

    “Anh ơi, nếu anh có đọc được những dòng này thì hãy mang con về đi anh. Có chuyện gì vợ chồng mình giải quyết sau, giờ gia đình 2 bên ai cũng lo lắng không biết con như thế nào rồi", chị Ngân khóc nức nở.

    Trong khi đó, bà Cao Thị Vân (40 tuổi, chị anh Thanh) tâm sự rằng suốt mấy ngày qua, gia đình ở Thanh Hóa cũng mất ăn mất ngủ, lo lắng cho cả 2 bố con. Dù đã nỗ lực liên lạc với anh Thanh, nhưng bà Vân cho biết chỉ nhận được một dòng tin nhắn từ anh “Chị coi như không có đứa em này đi", khiến bà và cả nhà càng bất an hơn.

    Hiện gia đình đang mong ngóng tin tức của 2 cha con anh Thanh. Ai có thông tin gì, vui lòng liên hệ với chị Ngân qua số điện thoại: 0964758672. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dan-con-gai-2-tuoi-di-choi-roi-mat-lien-lac-vo-cau-cuu-khap-noi-a558031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan