+Aa-
    Zalo

    Chồng đào hoa đăng clip bị vợ kề dao vào cổ để cắt "đuôi" gái lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Vì thường phải nhận quá nhiều tin nhắn từ các cô gái lạ nên anh chồng đào hoa đã phải đề nghị những người ngưỡng mộ ngừng gửi tin nhắn kèm theo clip bị vợ kề dao vào cổ.

    Vì hàng ngày phải nhận quá nhiều tin nhắn mùi mẫn từ các cô gái lạ nên người chồng đào hoa đã buộc phải đề nghị những người ngưỡng mộ ngừng gửi tin nhắn kèm theo clip bị vờ kề dao vào cổ.

    DailyMail cho hay, người đàn ông đó có tên là Bobby Wesson, một chiến lược gia truyền thông tại thành phố Birmingham (Hoa Kỳ).

    Xem video:

    [mecloud]A7Xt4Y23rW[/mecloud]

    Theo đó, trước đây, người đàn ông này đã đăng tải bức ảnh cảm động của người vợ đang tranh thủ ôm con trai trước giờ đi làm cùng những dòng chữ đầy yêu thương. Sau khi bức ảnh được đăng, một loạt các lời cầu hôn đã được gửi đến anh từ các fan nữ. Điều này khiến Bobby Wesson rất phiền lòng.

    Sau khi bức ảnh trên được đăng, một loạt các lời cầu hôn đã được gửi đến Bobby Wesson từ các fan nữ khiến ông chồng này rất phiền lòng.

    Và để chấp dứt tình huống khó chịu đó, mới đây, anh đã buộc phải đăng một đoạn clip gửi đến hàng dài những người ngưỡng mộ khẩn thiết đề nghị họ ngừng gửi tin nhắn “thân mật” cho mình vì anh cực kỳ yêu vợ.

    Trong đoạn clip mới đây, Bobby đã nói: “Tôi làm video này để gửi một thông điệp tới những người phụ nữ đã, đang hoặc sẽ có ý định gửi tin nhắn cho tôi trên mạng xã hội: Đừng làm việc đó.

    Tôi đã kết hôn và có con. Tôi có một người vợ mình yêu rất nhiều. Cô ấy cũng rất yêu tôi và tôi sẽ không bao giờ phản bội lại cô ấy. Tôi không thậm chí đọc những tin nhắn ấy. Tôi không muốn chúng. Tôi thậm chí không nhìn vào chúng.”

    Rồi Bobby đột ngột hỏi: “Vậy đã được chưa?”

    Màn hình chuyển hướng, lộ diện cô vợ đang chĩa dao cạnh đức lang quân.

    “Thế là được rồi, anh làm tốt lắm”, cô vợ có tên Rayena nói.

    Phần thưởng sau khi từ chối những người hâm mộ cho Bobby là một nụ hôn của cô vợ xinh đẹp.

    Hai bố con Bobby Wesson.

    Được biết, bài đăng trước đó của Bobby đã nhận được hơn 700.000 lượt thích, hơn 150.000 lượt chia sẻ và được nhiều báo nhắc đến.

    Bài đăng trước đó của Bobby khiến hàng loạt các cô gái cảm động và gửi lời cầu hôn anh có nội dung như sau:

    "Đây là vợ tôi, Rayena Wesson đang tranh thủ chợp mắt. Một giờ nữa cô ấy sẽ thức dậy, mặc đồ và chuẩn bị đi làm. Các vật dụng cần thiết sẽ được tập hợp chỉ trong tích tắc. Cả việc trang điểm cũng vậy. Rồi cô ấy sẽ phàn nàn trông mình thật kinh khủng. Mặc nhiên tôi sẽ phản đối và pha cho cô ấy một cốc cá phê.

    Cô ấy sẽ ngồi xuống ghế, vắt chéo chân và uống cà phê trong khi vui vẻ nhìn cậu con trai đang bò quanh dưới chân. Cô ấy thỉnh thoảng sẽ ngẩn ra khi chúng tôi nói, im lặng chuẩn bị tư tưởng đi làm. Cô ấy nghĩ tôi không chú ý điều ấy.

    Rồi cô ấy sẽ hôn em bé, hôn tôi trước khi đi chăm sóc những người đang có một ngày tồi tệ nhất trong đời.

    Tai nạn xe, bị bắn, nổ bom, bỏng, gãy xương... Chuyên gia, người nghèo, mục sư, dân nghiện hay gái gọi... Các bà mẹ, ông bố, con trai, con gái hay những người khác trong gia đình... Kể cả họ có là ai hay đã gặp phải chuyện gì cô ấy cũng sẽ giúp đỡ được họ.

    Cô ấy sẽ về nhà sau 14 giờ và cởi giày rồi đi chân đau vào nhà, bỏ lại những máu và nước mắt lại bên ngoài.

    Thi thoảng cô ấy không muốn nói chuyện về công việc. Có lúc cô ấy lại háo hức muốn kể. Có khi cô ấy lại cười đến khóc ra và có lúc lại chỉ khóc thôi. Gì thì gì, cô ấy sẽ luôn đến chỗ làm đúng giờ.

    Vợ tôi là một y tá khoa chấn thương. Vợ tôi là một anh hùng".

    Ngoài những bức thư của các fan nữ gửi đến, ông chồng tuyệt vời này cũng nhận được rất nhiều thư chia sẻ của các bác sĩ, đồng nghiệp trên khắp thế giới.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]u7xUxifzk4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dao-hoa-dang-clip-bi-vo-ke-dao-vao-co-de-cat-duoi-gai-la-a120137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.