+Aa-
    Zalo

    Chồng đạp vợ xuống xe trên cao tốc, dân mạng biết chuyện người khuyên, kẻ thì nói đạp thêm cái nữa

    ĐS&PL Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết chuyện anh chồng đạp vợ xuống xe khi đang đi trên cao tốc.

    Theo trang Sina của Trung Quốc, các nhân viên cảnh sát mới đây đã bắt gặp một người phụ nữ khi đi tuần tra vào ban đêm. Người phụ nữ này ngồi bên vệ đường ở trên cao tốc, gương mặt đẫm nước mắt.

    Cho rằng người phụ nữ đang gặp khó khăn, các nhân viên cảnh sát nhanh chóng tới hỏi thăm. Tuy nhiên, người phụ nữ chỉ khóc nức nở và không nói gì. Cảnh sát sau đó đành đưa người phụ nữ về trạm, đợi cô bình tình để hỏi rõ sự tình.

    Về tới trạm, người phụ nữ ngồi khóc một hồi rồi bắt đầu kể cô bị chồng đạp xuống khỏi xe ô tô khi hai người đang đi trên cao tốc. Người chồng đã bỏ cô một mình trên cao tốc rồi lái xe đi mất.

    Cảnh sát nghe người phụ nữ kể lại đầu đuôi mọi chuyện không khởi ngỡ ngàng, không hiểu tại sao người chồng lại nỡ làm như vậy với vợ. Cao tốc vốn không có nhiều trạm dừng đỗ. Thêm nữa, việc anh ta đạp vợ xuống khỏi ô tô dễ dẫn đến tai nạn, thực sự rất nguy hiểm.

    Khi được cảnh sát liên lạc, người chồng tỏ thái độ rất thành khẩn, ngay lập tức lái xe đến đón vợ. Người phụ nữ nhìn thấy chồng tới lại òa lên khóc nức nở, nói trong nước mắt rằng không muốn tha thứ cho anh.

    chong dap vo xuong xe tren cao toc dan mang biet chuyen nguoi khuyen ke noi dap them cai nua
    Cảnh sát bắt gặp người phụ nữ khóc nức nở trên cao tốc sau khi bị chồng đạp xuống xe rồi đi về trước. Ảnh minh họa: Sina

    Khi làm việc với cảnh sát, người chồng giải thích hai vợ chồng anh đang trên đường từ quê lên. Người chồng chuyên tâm lái xe nhưng chị vợ ngồi cạnh không ngừng trách mắng anh, thậm chí còn có ý mỉa mai nói anh là kẻ vô tích sự.

    Từng câu nói của người vợ đã chạm tới lòng tự trọng của người chồng. Thêm vào đó, anh cảm thấy khó chịu khi đang lái xe nhưng người bên cạnh liên tục làm phiền. Không kìm nén được cơn giận trong lòng, người chồng đã mở cửa và đạp vợ xuống xe, sau đó một mình đi về nhà trước.

    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Một số người khuyên vợ chồng cãi nhau là chuyện thường tình, anh chồng không nên vì chuyện đó mà đẩy vợ vào tình huống nguy hiểm.

    Tuy nhiên, một số người khác lai tỏ ra đồng cảm với người chồng, cho rằng chị vợ đáng bị như vậy. Có người thậm chí còn để lại bình luận: "Cần đạp thêm cho cái nữa cho chừa thói lắm lời”.

    Trước đó, cảnh sát cũng từng giúp đỡ một người đàn ông ở trong hoàn cảnh tương tự như người phụ nữ kể trên. Được biết, người đàn ông họ Khương (38 tuổi, người Trùng Khánh, Trung Quốc).

    Anh Khương được nhìn thấy đang đi bộ trên đường cao tốc vào lúc 2h ngày 7/5/2020. Theo lời kể của người đàn ông này, anh và vợ đã kết hôn được hơn 10 năm. Vợ anh đang mang thai đứa con thứ hai.

    Hôm đó, vợ chồng anh Khương tới Quý Châu để thăm một người họ hàng. Chuyến đi vốn rất vui vẻ, thế nhưng hai vợ chồng lại nảy sinh cãi vã gay gắt trên đường về. Người vợ nhân lúc anh Khương xuống xe khi đi đến khu dịch vụ tự động trên đường cao tốc đã bỏ chồng lại rồi lái xe về nhà.

    Anh Khương lúc đó không còn gì trên người, chiếc điện thoại cũng vỡ nát do bị người vợ quẳng xuống đường nên đành phải đi bộ. Do không quen đường, lại không có ai trên đường thời điểm đó, anh Khương phải đi bộ hơn 16 km để đến điểm thu phí gần nhất.

    Sau khi nắm rõ tình hình, Cảnh sát thành phố Tất Tiết (tỉnh Quý Châu) muốn giúp anh liên lạc với gia đình nhưng được. Nguyên nhân là vì anh Khương không nhớ số điện thoại của bất cứ người thân nào.

    Cảnh sát sau đó phải mua thức ăn, giúp thuê một phòng ở khách sạn gần đồn cảnh sát để anh Khương nghỉ ngơi. Chủ khách sạn sau khi nghe sự cố của người đàn ông này cũng miễn phí tiền phòng.

    Hôm sau, cảnh sát đã mua vé tàu cao tốc để anh về lại Trùng Khánh. Về tới nhà, anh Khương đã gửi lời cảm ơn và chuyển lại tiền vé tàu cho Cảnh sát thành phố Tất Tiết, còn hứa sẽ không cãi nhau với vợ nữa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dap-vo-xuong-xe-dan-mang-biet-chuyen-nguoi-khuyen-ke-noi-dap-them-cai-nua-a510189.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan