+Aa-
    Zalo

    Chồng đấu điện trong nhà tắm giết vợ để...trả thù

    • DSPL
    ĐS&PL Để trả thù vợ vì những mâu thuẫn cãi nhau liên quan đến chuyện tiền bạc, nợ nần, Lít đã không ngần ngại đấu điện vào nhà tắm để giết chết vợ.

    (ĐSPL) - Để trả thù vợ vì những mâu thuẫn cãi nhau liên quan đến chuyện tiền bạc, nợ nần, Lít đã không ngần ngại đấu điện vào nhà tắm để giết chết vợ.

    Tin từ Công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giam đối với Liễu Văn Lít (43 tuổi) trú tại thôn 6, xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng (Bình Phước) để làm rõ về hành vi giết người.

    Theo đó, nạn nhân mà Lít giết hại chính là vợ hắn, chị Hứa Thị Nhắn (40 tuổi). Kết quả điều tra ban đầu cho biết, Lít và chị Nhắn kết hôn từ năm 1999 và đã có với nhau 4 đứa con. Cuộc sống gia đình của 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vả vì những lý do liên quan đến chuyện tiền bạc, nợ nần.  

    Mâu thuẫn gia đình trở nên căng thẳng đến mức Lít nảy ra âm mưu giết vợ để trả thù. Nghĩ là làm, vào khoảng 18h ngày 8/4, Lít dùng hai thanh sắt nhỏ nối vào 2 đầu điện rồi để sẵn trong nhà tắm. Khi đi chợ về, chị Nhắn lấy đồ đi tắm thì bị điện giật chết tại chỗ.

    Chồng đấu điện trong nhà tắm giết vợ để...trả thù

    Ảnh minh họa

    Thấy vợ chết tại chỗ theo như kế hoạch trả thù của mình, Lít nhanh chân thu dọn tang vật rồi hô hoán hàng xóm xung quanh là có rắn vào nhà. Nghe tiếng hô, mọi người chạy sang thì thấy chị Nhắn đã tử vong còn rắn thì không thấy đâu. Để che giấu hành vi của mình, Lít vờ vịt khóc thương và cho rằng vợ bị rắn cắn chết.

    Sự việc bị vỡ lỡ khi sau đám tang, người dân trong vùng phát hiện Lít có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã trình báo lên công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều tra, tiến hành khai quật tử thi để khám nghiệm và phát hiện nạn nhân chết là do bị sát hại.

    Ngay sau đó, Lít đã được mời đến trụ sở công an làm việc. Tại đây, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Lít đã thừa nhận chính hắn đã đấu điện để giết chết vợ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dau-dien-trong-nha-tam-giet-vo-detra-thu-a29504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan