+Aa-
    Zalo

    Chồng đau đớn khóc nghẹn khi vợ qua đời nhưng dòng chữ trong laptop vạch trần sự thật đáng sợ

    ĐS&PL Anh chồng hoảng loạn gọi cấp cứu và báo cảnh sát vì thấy vợ không còn hơi thở, đau đớn gục xuống khóc lóc, chẳng ngờ phía sau che giấu sự thật rợn người.

    Theo trang 163, sự việc xảy ra tại cách đây gần 12 năm ở Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc). Chị Trương và anh Đường vô tình quen biết qua mạng. Sau một thời gian trò chuyện, hai người nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò.

    Chị Trương quê ở Vân Nam nhưng vì tình yêu với anh Đường nên đã nghỉ việc, chuyển tới Thâm Quyến xây dựng gia đình nhỏ với người yêu.

    Một ngày vào tháng 3/2010, anh Đường bất ngờ gọi điện cho cảnh sát báo tin chị Trương đã tử vong tại nhà. Khi cảnh sát tới hiện trường, anh Đường đang gục xuống khóc tức tưởi vì nỗi đau mất vợ đột ngột. Được biết, thời điểm đó, anh Đường và chị Trương mới kết hôn được 2 tháng.

    Làm việc với cảnh sát, anh Đường khai chiều hôm xảy ra sự việc, hai người định đi xem phim nhưng chị Trương không may bị ngã trong phòng tắm. Nghe tiếng động mạnh, anh Đường nhanh chóng chạy vào kiểm tra, phát hiện vợ bị ngã đập đầu nên dìu chị vào phòng nghỉ ngơi.

    Chị Trương sau đó than đau đầu nên cặp đôi cuối cùng không thể đi xem phim như dự định. Tới khoảng 17h cùng ngày, anh Đường vào phòng ngủ kiểm tra tình hình của vợ thì thấy chị đã không còn hơi thở, vội vàng gọi cấp cứu và báo cảnh sát.

    vo moi cuoi nga tu vong chong dau don khoc nghen nhung dong chu trong laptop da vach tran su that dang so
    Lịch sử tìm kiếm trên laptop đã vạch trần tội ác của người chồng.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát nhận thấy đầu và mặt của chị Trương bị xung huyết, sưng tấy, ngoài ra còn có một số vết tróc da ở vùng đầu gối. Thêm vào đó, phần cổ và mặt của chị Trương xuất hiện mẩn đỏ - đặc điểm của ngạt thở cơ học.

    Anh Đường cho biết hai ngày nay chị Trương bị đau bụng, đã uống một số loại thuốc. Anh nghi ngờ vợ nổi mẩn đỏ trên mặt là do dị ứng thuốc. Cảnh sát hỏi thăm hàng xóm và bạn bè xung quanh thì được biết vợ chồng anh Đường rất tình cảm, chưa bao giờ cãi nhau.

    Tuy nhiên, cảnh sát vẫn cảm thấy có điểm nghi vấn, cho rằng nguyên nhân của những vết mẩn đỏ không phải do dị ứng. Để xác định chính xác nguyên nhân khiến chị Trương tử vong, bác sĩ pháp y quyết định mổ tử thi. Các đặc điểm trên cơ quan nội tạng cho thấy nạn nhân đã bị ngạt thở tới chết.

    Sau khi xem xét cẩn thận sự việc, cảnh sát đã tìm ra một sơ hở, từ đó vạch trần hành động độc ác của người chồng. Nghe anh Đường nói đã lướt mạng sau khi đưa vợ vào phòng ngủ, cảnh sát lập tức kiểm tra máy tính xách tay của anh ta, phát hiện không có lịch sử trình duyệt vào chiều hôm xảy ra sự việc.

    Chiếc máy tính của anh Đường sau đó đã được gửi tới bộ phân kỹ thuật để khôi phục dữ liệu. Kết quả cho thấy trong phần lịch sử tìm kiếm, anh Đường đã tìm thông tin về việc giết người bằng cách gây ngạt và “con người bị ngạt trong bao lâu sẽ chết”.

    Trước những chứng cứ không thể chối cãi, anh Đường vẫn một mức chối tội. Mãi tới ngày 15 tháng sau, qua nhiều lần thẩm vấn và tổng hợp lại chứng cứ quan trọng, anh Đường mới chịu cúi đầu thừa nhận tội ác gây ra.

    Anh Đường cho biết chị Trương đã hy sinh nhiều trong cuộc hôn nhân này nên anh luôn nghĩ mình mắc nợ vợ, cố gắng cưng chiều và không cãi nhau với chị. Thế nhưng, thái độ của chị Trương càng lúc càng tệ, thường xuyên gây gổ với anh Đường. Không chỉ sỉ nhục bố mẹ chồng, chị Trương còn nhiều lần đánh anh Đường không một chút nể nang.

    Không thể chịu đựng thêm nữa, anh Đường đề nghị ly hôn nhưng chị Trương lại “nổi cơn tam bành”, lao vào đánh chống, dùng dao dọa giết, thậm chí còn nói: "Nếu anh dám ly hôn, tôi sẽ giết luôn bố mẹ anh!". Anh Đường không thể làm gì đành tiếp tục nhẫn nhịn.

    Hôm xảy ra sự việc, đôi vợ chồng lại xảy ra tranh cãi về chuyện tiền nong. Trong lúc tức giận, anh Đường đã xông vào phòng tắm, đẩy chị Trương ngã xuống đất. Chị Trương lập tức mắng chửi chồng thậm tệ nhưng nhanh chóng bị anh Đường bịt miệng lại.

    Vài phút sau, thấy vợ nằm bất động, anh Đường bế chị vào phòng ngủ, đắp chăn lại rồi thấm nước vào khăn giấy, úp lên mặt chị Trương. Thực hiện mọi việc xong xuôi, anh Đương bỏ ra phòng khách, tới khi quay lại thấy mặt vợ nổi mẩn đỏ, không còn hơi thở mới gọi điện báo cảnh sát.

    Với tội ác đã gây ra, anh Đường phải nhận mức án 15 năm tù giam, 5 năm tước quyền chính trị, đồng thời bồi thường 700.000 NDT cho gia đình nạn nhân.

    Hồi tháng 7/2020, cư dân mạng xứ Trung cũng được phen xôn xao trước vụ chồng sát hại vợ rồi phi tang thi thể vào bể phốt.

    Cụ thể, sự việc xảy ra ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Nạn nhân là người phụ nữ họ Lai (55 tuổi), được chồng báo mất tích vào hôm 6/7. Sau một thời gian điều tra, cảnh sát xác định được nghi phạm của vụ việc chính là người chồng họ Xu.

    Trước những bằng chứng mà cảnh sát đưa ra, Xu đã thú nhận giết vợ khi bà đang ngủ vào đêm ngày 4/7. Được biết, hai vợ chồng trước đó đã nảy sinh tranh cãi gay gắt. Sau khi sát hại vợ, Xu đang phân tách thi thể vợ thành nhiều mảnh và phi tang ở những nơi khác nhau.

    Theo thông tin từ cảnh sát, ban đầu Xu gọi điện cho bạn bè và gia đình của vợ để hỏi xem họ có nhìn thấy bà không. Mãi đến 36 tiếng sau khi bà Lai qua đời, ông ta mới cùng con gái riêng đi báo cảnh sát.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dau-don-khoc-nghen-khi-vo-qua-doi-nhung-dong-chu-trong-laptop-vach-tran-su-that-dang-so-a515167.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan