+Aa-
    Zalo

    Chồng đi ăn sáng một mình, vợ giận dỗi định làm một việc khiến anh phát hoảng

    ĐS&PL Người vợ không hài lòng về chuyện chồng đi ăn sáng một mình, thậm chí còn định làm việc nguy hiểm này trong cơn tức giận.

    Theo thông tin được đăng tải, trên đường cao tốc Sâm Châu (Hồ Nam, Trung Quốc), một đôi vợ chồng trẻ cãi nhau kịch đến mức cảnh sát phải vào cuộc. Do đang cãi hăng nên cặp đôi chẳng kiêng nể sự xuất hiện của cảnh sát, không ngừng mắng chửi đối phương.

    Sau một hồi chứng kiến và tìm cách phân giải, cảnh sát và người qua đường đã biết được nguyên nhân dẫn đến vụ cãi vã. Hóa ra, người vợ không hài lòng về chuyện chồng đi ăn sáng một mình. Trong lúc tức giận, cô định nhảy ra khỏi xe khi đang di chuyển trên đường cao tốc, khiến người chồng hoảng sợ, vội dừng xe gấp.

    Hai vợ chồng bắt đầu tranh cãi gay gắt. Trong khi người vợ khăng khăng chồng đi ăn sáng một mình và đã hết yêu cô, người chồng lại khẳng định đã mua đồ ăn sáng cho vợ. Lúc này, cảnh sát phải tách đôi vợ chồng ra để tránh cả hai kích động hơn.

    chong di an sang mot minh vo gian doi dinh lam mot viec khien anh phat hoang
    Đôi vợ chồng trẻ cãi nhau kịch liên đến mức cảnh sát phải vào cuộc. Ảnh minh họa

    Ngay sau đó, cảnh sát đưa người chồng đến khu vực hàng ăn trên đường cao tốc để mua đồ ăn sáng, đồng thời nhắc anh nên dỗ dành vợ. Trước khi rời đi, cảnh sát không quên nhắc người chồng phải nhớ mua đồ ăn sáng cho vợ mỗi ngày, không được đi ăn một mình.

    Lời nhắc nhở của cảnh sát khiến mọi người xung quang không nhịn được cười. Người vợ có vẻ đã bớt giận nên hòa giải và lên xe cùng chồng tiếp tục chuyến đi. Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là các chị em.

    Một số người cho rằng lý do người vợ giận chồng không chỉ vì bữa sáng mà là vì cô cảm thấy chồng vô tâm, muốn được anh yêu thương nhiều hơn. Một số khác nhắc nhở các anh chồng nên chú ý quan tâm, chăm sóc vợ.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra trên đường cao tốc ở Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc). Cụ thể, phát hiện chiếc ô tô bất ngờ dừng lại, cảnh sát lập tức đến hiện trường kiểm tra, vừa mở cửa xe đã chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn.

    Báo cáo tiết lộ, khi đang di chuyển trên cao tốc, đôi vợ chồng đột nhiên xảy ra tranh cãi, cuối cùng kích động đến mức đánh nhau ngay trên xe. Hai người không ngừng buông lời mắng chửi nhau, chị vợ thậm chí còn ngồi hẳn lên người chồng.

    Đôi vợ chồng giằng co, không quan tâm đến con gái 3 tuổi ngồi ở ghế sau đang hoảng loạn và khóc thét lên. Cảnh sát đã yêu cầu đôi vợ chồng lập tức dừng ẩu đả. Trước yêu cầu của cảnh sát, chị vợ trèo xuống khỏi người chồng nhưng vẫn vô cùng tức tối, không chịu xuống xe.

    Con gái 3 tuổi thấy bố mẹ không đánh nhau nữa nên cũng nín khóc, nhào tới ôm lấy mẹ. Sau khi được cảnh sát hòa giải, đôi vợ chồng không còn cãi nhau nữa. Tuy nhiên, họ phải tới đồn cảnh sát để giải thích và nhận hình phạt về hành động của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-di-an-sang-mot-minh-vo-gian-doi-dinh-lam-mot-viec-khien-anh-phat-hoang-a558277.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan