+Aa-
    Zalo

    Chồng đi công tác về sớm bắt tại trận vợ ngoại tình, lập tức ly hôn vì một câu nói

    ĐS&PL Người chồng đi công tác về sớm nhưng không nói với vợ vì muốn cho cô sự bất ngờ, không nghĩ bản thân lại được tặng “món quà” lớn đến vậy.

    Theo trang 163, do tính chất công việc nên anh Lý ở Tô Bắc, Giang Tô (Trung Quốc) thường xuyên đi tới đi lui ở Tô Nam và Tô Tích, thời gian về nhà rất ít. Mặc dù công việc cực khổ nhưng thu nhập rất khá nên anh Lý luôn cố gắng làm việc, không một lời than vãn.

    Hôm đó, công việc hoàn thành sớm nên chuyến công tác của anh Lý kết thúc trước dự định một ngày. Anh không nói trước với vợ vì muốn tạo bất ngờ cho vợ nhưng khi vừa mở cửa bước vào nhà, anh liền bắp gặp vợ cùng người đàn ông lạ mặt đang âu yếm trên giường.

    Quá tức giận, anh Lý xông đến định đánh người đàn ông kia nhưng vợ anh đã đứng chắn trước mặt, không cho chồng động đến nhân tình. Thấy vợ “cắm sừng” mình, lại bênh vực người tình, anh Lý đau lòng tột độ nhưng cố nuốt cơn giận xuống.

    chong di cong tac ve som bat tai tran chong ngoai tinh lap tuc ly hon vi mot cau noi
    Chồng giận dữ phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông khác. Ảnh minh họa

    “Tôi đi làm cực khổ để nuôi cô, thế mà cô ở nhà lại đi cắm sừng tôi, còn dan díu ngay trong nhà của tôi. Cô thật sự không biết liêm sỉ là gì, chịu không được cô đơn nên phải đi tìm đàn ông”, anh Lý đau đớn chất vấn vợ.

    Vợ anh Lý không một chút hối hận, giơ tay đánh lại chồng rồi hét lớn: “Đúng đó! Tôi đã ngủ với anh ta đó thì sao? Ngủ cũng ngủ rồi, anh muốn sao? Chịu được thì chịu, không được thì ly hôn. Ai bảo anh lúc nào cũng đi đi về về, từ sáng tới tối không thấy mặt mũi đâu, ai mà biết anh ở ngoài có làm gì hay không”.

    Vừa nghe xong câu nói này, anh Lý không thể kìm nén cơn giận dữ thêm nữa, xông đến nắm lấy tóc vợ mà đánh. Thấy nhân tình bị đánh, người đàn ông kia xông đến can ngăn. Anh Lý “nóng máu” chuyển sang đánh anh ta thì vợ anh lại lao qua chắn, nắm tóc anh giật túi bụi. Quá đau lòng, anh Lý đề nghị ly hôn rồi quay người rời đi.

    Cách đây không lâu, anh Tendai Phiri (47 tuổi) cũng trải qua chuyện tương tự. Cụ thể, khoảng 3h hôm đó, thấy vợ là Perseverance Ndlovu (31 tuổi) chưa về nhà, anh Tendai lo lắng lái xe ra ngoài đi tìm thì phát hiện ô tô của cô đang đỗ ngay bên ngoài siêu thị ở thị trấn Maphisa, quận Matobo, tỉnh Matabeleland South, Zimbabwe.

    Tiến đến gần kiểm tra, anh sững sờ phát hiện vợ đang “mây mưa” cùng một người đàn ông lạ mặt ở bên trong. Không nén nổi cơn tức giận, anh cố mở cửa để xông vào đánh ghen nhưng gã nhân tình đã nhanh tay khóa cửa xe. Trong cơn giận dữ, anh Tendai tiếp tục lấy đá ben đường ném vào ô tô và đạp vỡ cửa kính.

    Thấy tình hình căng thẳng, Perseverance định lái xe rời đi nhưng bị đám đông tụ tập xem đánh ghen cản đường. Người dân địa phương cho biết, Perseverance là một người phụ nữ không chung thủy, còn anh Tendai lại rất hiền lành. Tính đến nay, hai vợ chồng kết hôn được 8 năm, anh Tendai đã nhiều lần tha thứ cho vợ nhưng cô ta vẫn chứng nào tật nấy.

    Sau khi đánh ghen xong, anh Tendai chi tiền để sửa chiếc xe bị hỏng cho vợ, có lẽ lại chọn tha thứ. Tuy nhiên, người vợ dường nhưng không muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-di-cong-tac-ve-som-bat-tai-tran-vo-ngoai-tinh-lap-tuc-ly-hon-vi-mot-cau-noi-a532630.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan