Chồng đi làm đồng, vợ ở nhà bị hàng xóm cưỡng hiếp


Thứ 5, 16/07/2015 | 01:41


(ĐSPL) - Đang ngủ trưa trong nhà, chị H. bị gã hàng xóm lao vào giở trò đồi bại mặc cho chị la hét, chống cự.

(ĐSPL) - Đang ngủ trưa trong nhà, chị H. bị gã hàng xóm lao vào giở trò đồi bại mặc cho chị la hét, chống cự.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thu (40 tuổi, ở xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 13h30, anh B.V.T (26 tuổi, ở xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đi làm đồng còn chị H.T.H (24 tuổi, vợ anh T.) ngủ một mình trong nhà.

Biết chị H chỉ có một mình, Bùi Văn Thu đã lẻn vào trong buồng nơi chị H. đang ngủ và khống chế. Mặc dù đã chống cự nhưng do sức yếu chị H đã bị yêu râu xanh thực hiện hành vi đồi bại.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, chị H.T.H đã làm đơn tố cáo xuống công an xã Mỹ Thái.

Ông Dương Ngọc Thủy (Trưởng Công an xã Mỹ Thái) cho biết, ngày 11/7 vừa qua, cơ quan này nhận được trình báo về của chị H. về vụ việc. Qua xác minh, Công an xã đã báo cáo lên công an huyện Lạng Giang điều tra theo thẩm quyền. Cùng ngày, cơ quan điều tra đã bắt giữ Thu.

Theo tìm hiểu của PV, ở địa phương Thu cũng đã từng nhiều lần “sàm sỡ” những phụ nữ khác. Thu từng cho tiền một nữ sinh lớp 11 để đòi quan hệ. Tuy nhiên, bé gái không đồng ý và kể lại cho gia đình. Thu bị gia đình nữ sinh tố cáo lên công an xã. Vì chưa thực hiện được hành vi nên Thu không bị xử lý.

 HOA THỊ 

Xem thêm: [mecloud]aLHixhSk91[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-di-lam-dong-vo-o-nha-bi-hang-xom-cuong-hiep-a102242.html