Chồng "dị thường" lấy vợ xinh đẹp được Bộ trưởng tới chúc phúc, giờ ra sao?


Thứ 5, 12/11/2020 | 03:25


Sau đám cưới xôn xao vào năm 2018, cặp đôi "chồng cú vợ tiên" Lae Joi và Nong Kwan (Campuchia) vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau đám cưới xôn xao vào năm 2018, cặp đôi "chồng cú vợ tiên" Lae Joi và Nong Kwan (Campuchia) vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tháng 2/2018, lễ cưới của Lae Joi - diễn viên hài nổi tiếng Campuchia và cô dâu Nong Kwan trở thành tâm điểm của truyền thông và cộng đồng mạng nước này. Khi Nong Kwan sở hữu gương mặt xinh đẹp, da trắng thì Lae Joi lại có ngoại hình xấu xí, "dị thường", bị cho rằng không cân xứng với vợ.

Nhiều người còn đồn đoán, Nong Kwan đến với Lae Joi chỉ vì tiền và sự nổi tiếng bởi anh chàng làm diễn viên hài lâu năm, tham gia nhiều chương trình và có tài sản lớn.

Bỏ ngoài tai những lời không hay, họ vẫn vượt qua tất cả để tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà vào ngày 27/2/2018. Đích thân ông Hun Manet - Bộ trưởng bộ Quốc phòng Campuchia, con trai Thủ tướng Hun Sen đã tới chúc phúc và tặng quà cưới trị giá 40 triệu Riel (khoảng 220 triệu VNĐ).

Tháng 9 năm ngoái, cặp “đũa lệch” nổi tiếng thông báo lên chức khi chào đón con trai. Nhiều bình luận ác ý nói rằng con cái của 2 người sẽ có ngoại hình xấu xí như bố.

Tuy nhiên, khi cặp đôi đăng ảnh con trai, tất cả đều ngỡ ngàng. Bé trai sinh ra nặng 3,3kg, vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Nhiều người nhận xét, em bé có đôi mắt to tròn giống bố, gương mặt bầu bĩnh giống mẹ.

Sau khi sinh con, Nong Kwan thường xuyên cập nhật ảnh chụp “thiên thần nhỏ” tại trang cá nhân. Diễn viên hài Lae Joi cũng để ảnh đại diện là hình cả gia đình bên nhau hạnh phúc. Những bình luận ác ý dành cho đôi trẻ ngày một ít đi, thay vào đó là lời bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc hạnh phúc.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-di-thuong-lay-vo-xinh-dep-duoc-bo-truong-toi-chuc-phuc-gio-ra-sao-a345761.html