+Aa-
    Zalo

    Chồng đòi lại sính lễ vì nghiện cờ bạc, vợ làm ngay một hành động để được giải thoát

    • DSPL
    ĐS&PL Đa số đều cảm phục sự dứt khoát và hào phóng của người phụ nữ, đồng thời chúc cô sớm tìm được bến đỗ yên vui của cuộc đời.

    Mới đây, vụ việc một người đàn ông dày mặt đòi lại tiền sính lễ sau khi ly hôn vợ đang khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

    Theo đó, anh Trương và cô Ngô đến từ Vũ Hán, Trung Quốc, bắt đầu hẹn hò vào năm 2018. Đến tháng 2/2022, sau gần 4 năm yêu đương, cả hai quyết định kết hôn lúc đó. Thời điểm đó, gia đình anh Trương đưa sính lễ rước dâu cho nhà cô Ngô tổng là 180.000 NDT (khoảng 613 triệu đồng).

    chong doi lai sinh le
    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ không hề hạnh phúc như tưởng tượng. Cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn vì thói nghiện cờ bạc và ngoại tình của anh Trương.

    Cuối tháng 3/2023, cô Ngô đã đệ đơn ly hôn lên tòa án. Thế nhưng Trương lại không đồng ý, đòi vợ phải trả ít nhất 130.000 NDT (khoảng 443 triệu đồng) tiền sính lễ mới chịu ly hôn.

    Cô Ngô cho biết, anh Trương đã nợ nần chồng chất đến 500.000 NDT (tương đương 1,7 tỷ đồng) vì ham mê "đỏ đen". Đồng thời, anh ta còn thường xuyên tán tỉnh các cô gái trên mạng xã hội. Tài khoản ngân hàng của người đàn ông xuất hiện nhiều giao dịch tại khách sạn, chứng tỏ vô số lần ngoại tình.

    Trước toà, khi thấy Trương nằng nặc đòi lại sính lễ, dù biết vô lý, cô Ngô vẫn tuyên đồng ý hoàn trả 80.000 NDT (khoảng 272 triệu đồng) tiền sính lễ ngay tại toà.

    Toà phán quyết đồng ý cả hai ly hôn. Nhận được phán quyết, cô Ngô thở phào nhẹ nhõm nói: "Cuối cùng cũng ly hôn, tôi được giải thoát rồi!".

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích sự trơ trẽn của gã đàn ông, đồng thời cảm phục trước sự dứt khoát và hào phóng của người phụ nữ và chúc cô sớm tìm bến đỗ hạnh phúc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-doi-lai-sinh-le-vi-nghien-co-bac-vo-lam-ngay-mot-hanh-dong-de-duoc-giai-thoat-a573274.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan