Chồng đột nhiên chăm chỉ đi giao hàng, vợ theo dõi phát hiện chuyện động trời


Thứ 5, 22/09/2022 | 13:15


Cùng sự kiện

Thấy chồng thức khuya dậy sớm, chăm chỉ đột xuất, người vợ lập tức khi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã lén theo dõi phía sau.

Một khi nắm tay bước vào hôn nhân, cặp vợ chồng nào cũng mong muốn có hạnh phúc bền lâu, cùng nhau đi tới hết cuộc quãng đời còn lại. Tuy nhiên, bất kỳ ai cũng không thể lường trước được chữ "ngờ".

Anh Tôn (đến từ Trung Quốc) là người làm nghề bán thịt lợn, đã kết hôn được nhiều năm. Vợ chồng anh đến nay đã có với nhau 3 người con. Tuy nhiên, sau thời gian dài chung sống, tình cảm của họ ngày càng phai nhạt, người đàn ông rất ít dành thời gian quan tâm đến vợ.

Dù làm nghề buôn bán nhưng anh Tôn vốn không hề chăm chỉ nên thu nhập cũng vô cùng ít ỏi. Tuy nhiên gần đây, người vợ không khỏi ngạc nhiên khi thấy chồng mình chăm chỉ đột xuất, đã vậy còn chịu khó thức khuy dậy sớm. Đáng chú ý, dù chỉ đi giao hàng nhưng nhiều lần chị vợ lại ngửi thấy mùi nước hoa thoang thoảng trên người chồng.

Linh cảm mách bảo chắc chắc có chuyện chẳng lành, người vợ đã lén đi theo sau chồng nhiều ngày. Không nằm ngoài dự đoán, vợ anh Tôn đã phát hiện chồng mình ngoại mình với một người phụ nữ họ Đới, người quen của cả hai vợ chồng cô.

Cộng đồng mạng - Chồng đột nhiên chăm chỉ đi giao hàng, vợ theo dõi phát hiện chuyện động trời
Ảnh minh họa.

Anh Tôn cùng "tiểu tam" không chỉ nhắn tin tình cảm mỗi ngày mà còn thường xuyên hẹn nhau đi khách sạn, nhà nghỉ để ân ái. Cô Đới dù biết rõ anh Tôn đã có vợ và 3 con nhỏ nhưng vẫn chọn "mặt dày" làm "kẻ thứ 3" khiến người vợ cực kỳ phẫn nộ.

Tuy nhiên, vì đứa con thứ 3 còn rất nhỏ nên vợ anh Tôn quyết định nhịn xuống cơn tức giận và tìm cách đưa chồng quay lại với gia đình. Chị gọi chồng đến nói thẳng rằng mình đã biết hết chuyện xấu của anh ta rồi yêu cầu chồng ký giấy cam kết không qua lại với cô Đới nữa.

Ngỡ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc nhưng cô Đới lại không chịu từ bỏ, thậm chí còn lén mua tặng anh Tôn điện thoại mới để tiện liên lạc.

Sau khi biết chuyện, vợ anh Tôn cuối cùng đã thực sự nổi cơn thịnh nộ. Cô thu thập bằng chứng, kiện cả chồng và cô Đới ra tòa án địa phương, đòi bồi thường một khoản lớn. Kết quả, thẩm phán đã yêu cầu anh Tôn và cô Đới phải bồi thường cho người vợ 89.000 NDT (khoảng hơn 300 triệu đồng) vì hành động ngoại tình của mình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dot-nhien-cham-chi-di-giao-hang-vo-theo-doi-phat-hien-chuyen-dong-troi-a551889.html