+Aa-
    Zalo

    Chồng đuổi vợ ra khỏi nhà vì “bị” điều tra ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Người chồng thì ở nhà cao cửa rộng, trong khi vợ phải vay tiền thuê một nhà trọ làm nơi che mưa che nắng cho ba mẹ con.

    Người chồng thì ở nhà cao cửa rộng, trong khi vợ phải vay tiền thuê một nhà trọ làm nơi che mưa che nắng cho ba mẹ con.

    Hannah McVey, 29 tuổi, sống tại quận Cheshire (Tây Bắc nước Anh) mới đây đã tố cáo anh Gary McVey – chồng cô đã đuổi vợ ra khỏi nhà ngay sau khi cô mới sinh con được vài tuần chỉ vì cô lén kiểm tra chồng có ngoại tình hay không.

    Hannah kết hôn với Gary năm 2012. Lấy người chồng hơn 15 tuổi, Hannah hy vọng sẽ được chồng chiều chuộng, nâng niu, nhưng sự thật không như Hannah mong đợi. Chồng cô đã lừa dối cô nhiều lần trong suốt cuộc hôn nhân của họ. Thậm chí có lần Gary còn đưa cả gái mại dâm về nhà qua đêm khi vợ vắng nhà. Hannah rất đau khổ, nhưng vì quá yêu Gary nên cô luôn luôn tha thứ cho chồng. Tuy nhiên, Gary ngày càng trở nên nhẫn tâm với vợ con. Gary đã thẳng tay đuổi ba mẹ con Hannah ra khỏi nhà sau khi phát hiện vợ đang lén điều tra xem anh ta có ngoại tình hay không.

    Hannah McVey bị chồng đuổi ra khỏi nhà vì điều tra xem anh này có ngoại tình không.

    Một người bạn của Gary cũng bất bình khi thấy anh sống cuộc sống xa hoa trong khi vợ anh phải vay tiền để thuê một căn nhà nhỏ cho cô và hai con. Người bạn giấu tên này chia sẻ với tờ Sunday Mail: "Hannah phải xây dựng lại cuộc sống của mình từ hai bàn tay trắng. Cô ấy đã bị đuổi ra khỏi nhà và sống như người vô gia cư. Gary đang sống ở Scotland nhưng đã đuổi Hannah và hai đứa bé ra khỏi ngôi nhà lớn của họ ở Anh và thay toàn bộ các ổ khóa. Anh ta thậm chí còn không buồn nhìn mặt đứa con trai mới sinh lấy một lần và cũng không một lời hỏi han cô con gái chưa đầy 2 tuổi.”

    Hannah cho biết:" Gary là một kẻ gian dối trong kinh doanh và trong cuộc hôn nhân của chúng tôi. Anh ta rất thông minh và lôi cuốn, khiến mọi người luôn bị mắc lừa. Tất cả những gì tôi muốn bây giờ là một khởi đầu mới cho tôi và đứa con xinh đẹp của tôi."

    Được biết Gary Mc Vey từng là giám đốc của hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy SAS. Gary từng bị kết án 8 tuần tù giam vì gian lận trong kinh doanh, nhưng anh ta đã nộp một số tiền bảo lãnh lớn để tại ngoại. Trước cáo buộc của vợ cũ, Gary đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định Hannah đã được nhận tiền nuôi con.

    Theo Dân Việt

    Xem thêm video:

     [mecloud]SVAzlR1Tjm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-duoi-vo-ra-khoi-nha-vi-bi-dieu-tra-ngoai-tinh-a114772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.