+Aa-
    Zalo

    Chồng gói ghém đồ đạc bỏ đi sau khi vợ sinh đôi 5 lần liên tiếp

    ĐS&PL Một người đàn ông ở Uganda được cho là đã gói ghém đồ đạc và bỏ nhà đi sau khi vợ anh hạ sinh cặp song sinh thứ 5.

    Trong khi một số người sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có thể sinh được một đứa con, có những người lại từ bỏ con ruột của mình. Mới đây, người đàn ông tên Ssalongo ở Uganda đã xách đồ đi khỏi nhà, lý do được cho là vì anh ta không thể đối diện với sự thật vợ mình sinh đôi tới 5 lần.

    Được biết, chị Nalongo Gloria – vợ của Ssalongo, chưa từng thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng lại liên tiếp mang song thai. Sau khi chào đón cặp sinh thứ 5, Ssalongo được cho là đã thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà. Trước khi rời đi, Ssalongo còn nói việc vợ liên tiếp sinh đôi là “điều không bình thường” và anh không thể chăm sóc cô cùng các con được nữa.

    “Khi tôi mang song thai lần thứ 5, chồng nói rằng chuyện đó quá sức với anh ấy và bảo tôi quay về nhà mẹ ruột. Chồng nói rằng nếu tôi vẫn tiếp tục sinh đôi thì anh ấy cũng không thể chăm sóc tôi nữa”, chị Nalongo tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn.

    chong goi ghem do dac bo di sau khi vo sinh doi 5 lan lien tiep
    Người đàn ông bỏ đi sau khi vợ sinh đôi 5 lần liên tiếp. Ảnh: Oddity Central

    Một ngày nọ, người phụ nữ trở về nhà, đau đớn phát hiện chồng đã thu dọn toàn bộ đồ đạc và bỏ đi. Kể từ đó, chị không nhận được bất cứ tin tức nào về chồng và phải vật lộn để chăm sóc các con. Dù vậy, chị khẳng định bản thân không hề hối tiếc về những chuyện đã xảy ra

    Chị Nalongo tâm sự: “Tôi không hối hận khi sinh ra các con. Tôi biết cha bọn trẻ không thích chúng nhưng tôi không thể bỏ rơi con của mình. Dù phải đối mặt với thử thách ra sao, tôi cũng sẽ không bao giờ rời bỏ các con”.

    Người phụ nữ hiện đang sống cùng 7 người con, sau khi cặp sinh đôi đầu tiên trưởng thành rồi ra ngoài sống và một người con đã qua đời. Mẹ con chị Nalongo phải đối mặt với tương lai bấp bênh khi gần đây chủ nhà có ý định đuổi họ đi. Người đàn ông này nói với chị Nalongo rằng ông không muốn thấy chị hay đồ đạc của chị nữa.

    Đinh Kim(Theo OC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-goi-ghem-do-dac-bo-di-sau-khi-vo-sinh-doi-5-lan-lien-tiep-a545523.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan