+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang chồng gọi video mùi mẫn với sếp nữ, người vợ nói 1 câu khiến "tiểu tam" im bặt

    • DSPL
    ĐS&PL Hầu hết đều khen ngợi người phụ nữ tỉnh táo, hành xử khôn khéo, không cần ra mặt đánh ghen vẫn dằn mặt được "tiểu tam" và cả người chồng phản bội.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một người đàn ông bị vợ bắt gặp trò chuyện qua video với nhân tình đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Sự việc xảy ra vào ngày 12/10 ở Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

    chong-bi-vo-bat-qua-tang-khi-goi-video-mui-man-voi-nhan-tinh.mp4

    Cặp vợ chồng đã về chung nhà nhiều năm và đều có công việc ổn định. Tuy nhiên, sau đó người chồng phải nghỉ làm vì bệnh tật và làm phẫu thuật. Được biết, thời gian chồng nằm viện, người vợ vẫn luôn túc trực ở bên chăm sóc. Thời gian đầu, vợ không phát hiện chồng "vụng trộm" với sếp nữ xinh đẹp.

    Đến ngày 12/10 vừa rồi, mặc dù đang ở nhà với vợ nhưng người chồng lại lén lút gọi video với nhân tình của mình. Anh ta không biết rằng người vợ đang lặng lẽ ở bên quan sát và dùng điện thoại để quay lại bằng chứng. Trên màn hình, "tiểu tam" khóc thút thít nhõng nhẽo: "4 tháng nay em không được gặp anh".

    chong ngoai tinh 1

    Nghe thấy vậy, người vợ im lặng nãy giờ cũng không nhịn được nữa mà tiến lên cắt đứt cuộc trò chuyện mùi mẫn của cặp đôi gian tình. "Lâu ngày không gặp nhớ nhung là chuyện thường tình thôi. Nếu cô nhớ anh ấy đến vậy thì chuyển tới đây ở đi, tôi nhường cho đấy. Tôi sẽ nuôi con, còn cô nuôi anh ấy là được rồi", người vợ nói.

    Nghe giọng của "chính thất", "tiểu tam" lập tức tránh sang một bên, khuôn mặt của kẻ thứ 3 trên camera cũng biến mất. Đáng chú ý, sau khi sự tình bị bại lộ, người chồng không những không hối lỗi mà vẫn cố giật lại điện thoại từ tay vợ để tiếp tục trò chuyện với nhân tình nhưng không thành công.

    chong ngoai tinh 2

    Người vợ sau đó cũng không quên dằn mặt "kẻ thứ 3": "Tôi đã lưu đoạn video này trong điện thoại để làm bằng chứng. Trước đây các người luôn miệng nói hai người trong sạch, giờ thì hết đường chối cãi rồi nhé".

    Sự việc người phụ nữ "cao tay" đối phó với "tiểu tam" đã gây bão mạng và nhận được vô số bình luận. Một số người bình luận đáng chú ý:

    "Người vợ rất thông minh, thái độ bất cần khiến tôi cảm thấy nể phục";

    "Chồng phản bội thì vợ nhường luôn không cần phải suy nghĩ";

    "Tiểu tam đúng là mặt dày khi khóc thút thít nhớ nhung chồng người ta";

    "Chị vợ có cách xử trí đáng để học tập, không cần dùng bạo lực cũng có thể dằn mặt kẻ phụ bạc".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-goi-video-mui-man-voi-nu-sep-nu-nguoi-vo-noi-1-cau-khien-tieu-tam-im-bat-a516539.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan