+Aa-
    Zalo

    Chồng hốt hoảng cầu cứu hàng xóm ngay đêm tân hôn, kết cục khiến ai nấy xót thương

    ĐS&PL Đôi vợ chồng trẻ vừa mới cưới buổi sáng, không ngờ lại gặp chuyện đau lòng ngay trong đêm tân hôn.

    Theo The Sun, sự việc bất ngờ xảy ra tại nhà của một cặp đôi mới cưới ở thành phố Ibirite, Brazil vào tối hôm 10/6 vừa qua. Trong lúc đang tận hưởng đêm tân hôn ngọt ngào, người vợ 18 tuổi bỗng cảm thấy khó chịu và ngã quỵ xuống.

    Tờ tin tức O Tempo đưa tin, người chồng 29 tuổi thấy vậy vô cùng hoảng loạn, vội vàng chạy ra ngoài kêu cứu hàng xóm, đồng thời gọi taxi để đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, không hiểu lý vì lý do gì, tài xế taxi lại từ chối đưa cặp đôi đến bệnh viện. Cảnh sát hiện vẫn chưa xác định được danh tính của người tài xế thấy người gặp nguy không cứu giúp.

    Người chồng nhanh chóng gọi một chiếc taxi thứ 2, tuy nhiên tài xế cũng từ chối giúp đỡ. Người tài xế này khuyên anh chồng nên gọi dịch vụ khẩn cấp.

    chong hot hoang cau cuu hang xom ngay dem tan hon ket cuc khien ai nay xot thuong
    Người chồng hốt hoảng tìm kiếm sự trợ giúp trong đêm tân hôn vì vợ lên cơn đau tim. Ảnh: Newsflash

    Sau một khoảng thời gian người chồng chạy khắp nơi để tìm cách cứu vợ, các nhân viên y tế cuối cùng đã đến nơi. Vào thời điểm đó, người vợ đang thở rất khó khăn. Các nhân viên y tế sau khi kiểm tra đã xác nhận cô bị đau tim. Theo trang tin G1 News, người vợ đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

    Người chồng cho biết phải mất tới 1 giờ đồng hồ xe cấp cứu mới đến được nhà của họ. Tuy nhiên, theo báo cáo gửi cơ quan điều tra, đại diện cơ quan dịch vụ khẩn cấp cho hay chiếc xe cấp cứu đầu tiên đã bị hoãn lại, sau đó chiếc thứ 2 tới nhà của hai vợ chồng trong vòng 21 phút.

    Cảnh sát thông tin, cơ thể của người vợ không có dấu hiệu bị bạo hành, cái chết thương tâm của cô được coi là một sự cố ngoài ý muốn.

    Một người hàng xóm nói với cảnh sát cô không nghe thấy bất cứ tiếng la hét hay tiếng động nào trước khi người vợ qua đời. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ngờ vợ có tiền sử viêm phế quản.

    Được biết, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở trang trại của người chồng vào cùng ngày hôm xảy ra sự việc đau lòng. Người chồng đau khổ cho hay anh không chắc liệu mình có thể tiếp tục sống tại thành phố này sau cái chết thương tâm của vợ hay không.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-hot-hoang-cau-cuu-hang-xom-ngay-dem-tan-hon-ket-cuc-khien-ai-nay-xot-thuong-a504173.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan