+Aa-
    Zalo

    Chồng kém vợ 11 tuổi tiết lộ lý do chinh phục người phụ nữ đã có 3 con riêng

    ĐS&PL Thời gian qua, mạng xã hội dậy sóng bởi câu chuyện tình yêu chênh lệch 11 tuổi của anh chàng 24 tuổi và mẹ đơn thân 3 con từng qua một "lần đò" ở Thái Nguyên.

    Thời gian qua, mạng xã hội dậy sóng bởi câu chuyện tình yêu chênh lệch 11 tuổi của anh chàng 24 tuổi và mẹ đơn thân 3 con từng qua một "lần đò" ở Thái Nguyên. Xung quanh câu chuyện tình yêu và lý lẽ của trái tim này, PV ĐS&PL đã vào cuộc tìm hiểu và phát hiện nhiều sự thật bất ngờ...

    Bức ảnh gây "bão like" trên mạng xã hội những ngày qua.

    Bức ảnh gia đình cùng dòng chia sẻ của người chồng kém vợ 11 tuổi ở Thái Nguyên: “Tôi kém vợ 11 tuổi và gia đình chúng tôi có 4 đứa con. Vợ tôi mổ 5 lần nhưng mất 1 cháu” trên một fan- page mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của độc giả với 26 nghìn lượt thích, 4 nghìn lượt bình luận và gần 700 lượt chia sẻ. Nhận “bão like” nhưng câu chuyện tình “lệch tuổi” này lại vấp phải ý kiến trái chiều từ mạng xã hội.

    Để tìm hiểu rõ hơn về chuyện tình chồng kém vợ 11 tuổi, PV đã liên lạc với anh Giáp Hoàng Nhật (24 tuổi) và chị Hà Huyền Trang (35 tuổi), hiện đang sinh sống ở TP. Thái Nguyên.

    Chinh phục ba người con để được yêu mẹ

    Theo chia sẻ của chị Trang, cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị với người chồng trước có với nhau 3 đứa con, các bé lần lượt là Nam Anh (13 tuổi), Thư Kỳ (10 tuổi) và Ngọc Hân (8 tuổi). Sau cuộc hôn nhân đó, chị không nghĩ đến chuyện sẽ đi bước nữa và càng không có ý định đến với người hiện tại vì quá ít tuổi.

    “Đã một lần đổ vỡ, tôi không muốn chơi đùa tình cảm nhất là Nhật lại là trai tân, nhà chồng toàn người làm Nhà nước. Tôi nghĩ chuyện tình này mà có kết quả là điều hết sức xa vời nên nếu yêu chơi đùa thì tôi không thích, không muốn mạo hiểm vào một người trẻ”, chị Trang trải lòng.

    Thế nhưng, thông qua người quen, trước khi anh Nhật tỏ ý muốn tìm hiểu chị Trang, anh đã biết rõ về chị từ tuổi tác, có mấy con và về cuộc hôn nhân đổ vỡ...

    Thời gian đầu đến nhà, anh Nhật thường xuyên chơi với con chị Trang. Điều này làm chị bất ngờ bởi: “Trong suy nghĩ của tôi lấy một người đàn ông yêu mình thực sự quá đơn giản, lấy được người yêu con mình mới là khó”.

    Thế nhưng, khi mở lòng với một người kém mình 11 tuổi, chị Trang nhận phải sự phản đối kịch liệt từ bạn bè đến gia đình.

    “Bố mẹ tôi không đồng ý vì cho rằng tôi đã một lần đổ vỡ, giờ lấy một người trẻ tuổi là mạo hiểm, không mang lại hạnh phúc, sớm muộn cũng tan vỡ tiếp”, chị Trang kể.

    Lúc này, chị Trang đã phải thuyết phục bố mẹ gặp anh Nhật một lần để cảm nhận: “Sau cuộc gặp, bố mẹ tôi chỉ bảo: Hạnh phúc của con, con tự lựa chọn, sướng khổ sau này không được kêu bố mẹ”.

    Tuy nhiên, điều khiến chị Trang bất ngờ là gia đình chồng lại không hề phản đối, tư tưởng thoáng thậm chí còn giục cưới gấp. Lúc này, khi các con biết mẹ có người yêu, chúng tỏ vẻ không thích anh Nhật. Khi đó, sự phản đối của các con là khó khăn cho cho hai vợ chồng.

    “Anh Nhật đã kiên trì chơi đùa, kiên nhẫn với các con. Bé Ngọc Hân là người đầu tiên cho mẹ yêu và cũng gọi ba đầu tiên. Lần đầu đứa út gọi ba mà chồng tôi cứ ôm con rồi chảy nước mắt. Còn chị thứ 2 nhất định không gọi, không cho mẹ yêu. Tôi cố gắng giải thích cho con nhiều lần và trong quá trình chung sống con cũng cảm nhận được tình yêu thương... Nắng mưa đón đưa con đi học rồi bữa cơm hàng ngày ba cũng tự tay nấu...

    Lâu dần nó dần chấp nhận và cũng gọi là ba. Con trai lớn của tôi ở với bố và lớn rồi nên ngượng ngùng không gọi chứ nó quý chồng tôi nhất. Hồi đó, tôi có hỏi con trai lớn là mẹ yêu chú được không. Con bảo: Cũng được, chú ý nấu ăn siêu đỉnh lại không làm mẹ khóc. Mẹ hạnh phúc và không phải khóc là được”, chị Trang tâm sự.

    Chiêu thức tán người đàn bà "cũ" - không “đổ” cũng phải “đổ”

    Khi hỏi anh Nhật về quá trình chinh phục một người đàn bà đã trải qua những thương tổn trong cuộc hôn nhân đầu. Anh cười và nói: “Tôi có tán vợ tôi ngày nào đâu. Tôi ép cô ấy phải yêu tôi luôn mà, tán làm gì cho lâu. Tôi cũng chẳng hỏi cô ấy có yêu tôi không mà sau trò chuyện vài lần tôi chuyển sang xưng hô anh, em. Một tháng sau, tôi chuyển sang gọi vợ ơi”.

    Theo anh Nhật kể, khi hai người đến bên nhau, nhiều người không khỏi tò mò tại sao một chàng trai tân lại lấy người đã qua một “lần đò” lại còn có ba người con. Nhiều người bảo anh Nhật ăn phải bùa mê thuốc lú, nhiều người lại cho rằng anh đến bên chị vì vật chất. Thế nhưng, bỏ qua tất cả những lời đàm tếu, xì xào đó ngoài tai, anh chị tạo cho nhau niềm vui, hạnh phúc mỗi ngày để minh chứng cho tình yêu lệch tuổi này.

    Mạo hiểm tính mạng sinh con cho người chồng chịu nhiều thiệt thòi

    Nhiều người cho rằng lấy chồng kém tuổi sau sẽ thiệt thòi, thậm chí phải chiều chồng và mối tình này liệu có “uẩn khúc” gì không. Chị Trang cho hay: “Trong chuyện tình cảm chả thể nói được thế nào là bất công hay không cả. Chỉ là mình cảm thấy đối phương đã vì mình hy sinh quá nhiều thì bản thân mình cũng vì đó mà dành cho đối phương những điều xứng đáng”.

    Theo lời chị Trang, anh Nhật là một người vô cùng yêu trẻ con và khát khao có con. Trớ trêu thay, chị Trang đã trải qua 4 lần sinh mổ và không thể có con được nữa nếu không sẽ nguy hiểm tính mạng. Trước khi đến với anh, chị có nói chuyện này và yêu cầu anh suy nghĩ cho kỹ.

    “Anh không nói gì mà lặng lẽ chăm sóc các con của tôi, dần dần tôi cảm thấy anh dành cho mình quá nhiều như vậy, thấy tội cho anh vì còn trẻ mà không có được con. Chồng tôi luôn nghĩ tôi đã quá khổ và thiệt thòi về lần đổ vỡ đầu tiên. Giờ, anh ấy chỉ muốn bù đắp để tôi không phải chịu khổ nữa. Tôi thì lại cảm thấy anh ấy hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi. Vì thế, tôi mạo hiểm quyết sinh cho anh một đứa con dù tôi đã trải qua 4 lần sinh mổ.

    Tôi đi tìm hiểu vài chỗ trước khi mang bầu và có bàn với chồng là đi sàng lọc để bầu một lần sinh đôi luôn nhưng bác sĩ không đồng ý. Việc tôi mang bầu cũng giấu hết mọi người, đợi bầu to rồi mới đi khám bác sĩ. Bác sĩ mổ bé thứ 3 cho tôi mắng: “Muốn sống hay muốn chết”.

    Tôi chỉ biết cười trừ. May mắn, mọi chuyện đều tốt đẹp”, chị Trang tâm sự. Dù trải qua cuộc hôn nhân đầu lỡ dở, thế nhưng, bà mẹ 4 con đã dũng cảm nắm lấy hạnh phúc của riêng mình, tìm được người yêu thương và xứng đáng với mình.

    D.T Thu Nga

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số thứ 3 (176)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-kem-vo-11-tuoi-tiet-lo-ly-do-chinh-phuc-nguoi-phu-nu-da-co-3-con-rieng-a345212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan