+Aa-
    Zalo

    Chồng Lâm Y Thần đánh vợ để bảo vệ nhân tình

    ĐS&PL Thông tin Lâm Y Thần ly hôn vì cảnh chồng có người mới, không những thế nữ diễn viên còn bị chồng đánh để bảo vệ nhân tình đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên hot search Weibo (bảng giải trí).

    Sáng 12/5, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin Lâm Y Thần đang tiến hành thủ tục ly hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu. Và nguyên nhân xuất phát từ việc chồng mỹ nhân Thơ Ngây ngoại tình, còn tác động vật lý với nữ diễn viên. Thông tin đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên hot search Weibo (bảng giải trí).

    Nguồn tin cho biết sau khi phát hiện ông xã có người khác, Lâm Y Thần đã ra sức khuyên chồng trở về bên cô nhưng bất thành. Lâm Vu Siêu còn thẳng tay tát mỹ nhân Thơ Ngây để bảo vệ nhân tình. Lâm Y Thần chỉ còn cách nhờ bố mẹ chồng ra mặt, khuyên ngăn Lâm Vu Siêu. Thế nhưng, bố mẹ chồng không đứng về phía nữ diễn viên, còn yêu cầu cô phải biết an phận, tập trung chăm lo cho gia đình. Vì quá uất ức, Lâm Y Thần đã quyết định ly hôn với ông xã doanh nhân. Cô đã dọn ra ngoài sống và không được nhà chồng chia cho 1 xu.

    chong lam y than danh vo de bao ve nhan tinh1
    Lâm Y Thần vướng tin đã ly hôn do chồng ngoại tình.

    Thông tin trên khiến người hâm mộ của nữ diễn viên tức giận và cảm thấy thương cảm cho Lâm Y Thần. Kể từ khi kết hôn năm 2014, Lâm Y Thần và ông xã hiếm khi xuất hiện bên nhau. Có nhiều thông tin về cuộc sống ngột ngạt khi làm dâu nhà hào môn của nữ diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu.

    Theo đó, Lâm Y Thần vì muốn thể hiện lòng hiếu thảo đã dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho cha mẹ chồng. Cô còn rửa chân cho mẹ chồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn bị chỉ trích vì kết hôn 6 năm nhưng không có con.

    Lâm Y Thần gặp nhiều áp lực, cô từ bỏ sự nghiệp, giảm bớt công việc để sinh con ở tuổi 39. Tuy nhiên, sau khi nữ diễn viên sinh con gái, nhà chồng vẫn không hài lòng, muốn cô sinh thêm cháu trai.

    chong lam y than danh vo de bao ve nhan tinh2
    Lâm Y Thần là nữ diễn viên tài sắc, nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan, Trung Quốc.

    Lâm Y Thần sinh năm 1992, từng là một trong những ngôi sao dòng phim thần tượng xứ Đài đình đám nhất đầu thập niên 2000. Năm 2005, bộ phim Thơ Ngây do Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng đóng chính nổi tiếng khắp châu Á.

    Nhờ vai diễn Tương Cầm, Lâm Y Thần lần đầu giành giải Nữ chính xuất sắc (Thị hậu) tại Lễ trao giải Kim Chung (Giải thưởng dành cho phim truyền hình danh giá nhất Đài Loan, Trung Quốc). Cô cũng là nghệ sĩ duy nhất giành giải thưởng này nhờ một bộ phim ngôn tình thần tượng. Sau đó, cô lần thứ hai lên ngôi Thị hậu nhờ bộ phim Có Lẽ Anh Không Thể Yêu Em.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-lam-y-than-danh-vo-de-bao-ve-nhan-tinh-a575199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan