+Aa-
    Zalo

    Chồng lấy tiền đi chơi, vợ hoang báo bị cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy chồng lấy tiền đi chơi, người vợ bực tức lên Công an trình báo bị nhóm người xông vào nhà cướp

    (ĐSPL) - Thấy chồng lấy tiền đi chơi, người vợ bực tức lên Công an trình báo bị nhóm người xông vào nhà cướp.

    Tin tức đăng tải trên báo Công Lý, công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng vừa tiến hành xử phạt hành chính đối với Ngô Thị L. (34 tuổi, ở 25/73 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn) về hành vi thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    Chồng lấy tiền đi chơi, vợ hoang báo bị cướp (Ảnh minh họa)

    Trước đó, khoảng 21h50’ ngày 7/7 chị L. hốt hoảng chạy lên Công an phường Trần Nguyên Hãn trình báo vừa bị 4 người đàn ông lạ mặt xông vào nhà dùng mũ bảo hiểm đánh đập. Khi L lấy chiếc túi trên mặt tủ chống đỡ thì số tiền 9 triệu đồng bị rơi ra ngoài. Sau đó, 1 trong 4 đối tượng đã lấy số tiền trên rồi cả nhóm bỏ đi.

    Ngay sau khi nhận được trình báo, Công an quận Lê Chân đã tiến hành xác minh, điều tra. Tuy nhiên quá trình điều tra cho thấy, thông tin phía bị hại cung cấp có nhiều điểm mâu thuẫn, bất thường. Hiện trường xảy ra vụ việc cũng có nhiều điểm nghi vấn.

    Đến 1h ngày 8/7, Công an quận Lê Chân đã triệu tập các đối tượng liên quan gồm Đoàn Hữu Mạnh, (30 tuổi) và Vũ Văn Quang, (27 tuổi), trú huyện An Dương.

    Theo báo An ninh thủ đô, tại cơ quan công an, Mạnh khai báo: Do chồng L. là Trần Anh Phúc (34 tuổi), có vay tiền vợ Mạnh nhưng đến hẹn không trả. Tối 7/7, Mạnh có rủ Quang đến nhà tìm Phúc để đòi tiền thì chỉ gặp L.. Tại đây, giữa Mạnh và L. xảy ra cãi vã, to tiếng, sau đó Mạnh và Quang bỏ về.

    Đến 3h30’cùng ngày, Phúc (chồng L.) nghe tin vợ lên công an phường trình báo sai sự thật nên đã cầm số tiền 9 triệu đồng đến nộp và cho biết: Chiều 7/7, do có việc gấp cần giải quyết, Phúc đã tự ý lấy 9 triệu đồng trong ví của L. để trên mặt tủ.

    Trước những chứng cứ nêu trên, chiều 8/7, L. thừa nhận vì biết chồng nợ nần nhiều, lại hay mang tiền chi tiêu của gia đình mang đi chơi bời nên nhân việc chủ nợ đến đòi, L. đã đến công an phường hoang báo bị cướp.

    Công an phường đã xử phạt hành chính đối với Ngô Thị L. về hành vi báo thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-lay-tien-di-choi-vo-hoang-bao-bi-cuop-a139348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Để không gặp nguy khi ăn măng tươi?

    Để không gặp nguy khi ăn măng tươi?

    (ĐSPL) - Măng tươi là thực phẩm phổ biến được lòng rất nhiều bà nội trợ. Tuy nhiên, nếu ăn măng không đúng cách, loại thực phẩm này rất nguy hiểm cho sức khỏe.