+Aa-
    Zalo

    Chồng lấy tiền trả nợ rồi biệt tích, vợ đi theo cuộc gọi bí ẩn thì chứng kiến cảnh bủn rủn tay chân

    ĐS&PL Người phụ nữ bàng hoàng khi thấy chồng chỉ còn là bộ xương trắng, bí mật đáng sợ phía sau cũng nhanh chóng bị phanh phui.

    Theo thông tin được chia sẻ, vụ án mạng xảy ra vào năm 2007 ở huyện Chương Hóa, Đài Loan (Trung Quốc). Nạn nhân được xác định là ông Trần Tồn Lập (57 tuổi).

    Bà Trần – vợ của nạn nhân cho biết ông Trần Tồn Lập đã bỏ nhà ra đi không một lời từ biệt. Một thời gian sau, người đàn ông này gọi điện về nhà, yêu cầu bà Trần chuyển cho mình số tiền 500.000 NDT (khoảng 1,7 tỷ đồng) để trả nợ cờ bạc.

    Bà Trần nghe chồng nói ngay lập tức hoài nghi ông mang tiền cho người phụ nữ khác vì ông Trần chưa từng chơi cờ bạc, cũng không rượu bia, không thể mang nợ như vậy. Do đó, bà nhất quyết không chịu chuyển tiền cho chồng.

    Tuy nhiên, một thời gian sau, ông Trần lại gọi điện về, không ngừng cầu xin bà Trần, thậm chí còn bảo nếu không có tiền trả thì sẽ bị xã hội đen giết chết. Từng lời ông Trần nói khiến bà Trần vô cùng hoang mang. Không rõ thực hư ra sao, lại lo lắng chồng bị hại, bà Trần cuối cùng đã chuyển cho ông Trần 200.000 NDT (khoảng 716 triệu đồng). Sau khi nhận được tiền vợ chuyển, ông Trần không còn liên lạc về nhà thêm lần nào nữa.

    chong lay tien tra no roi biet tich vo di theo cuoc goi bi an thi chung kien canh bun run tay chan
    Người đàn ông bỏ nhà theo nhân tình, tới khi vợ tìm thấy thì đã bị sát hại.

    Tới tháng 8/2017, một người lạ bất ngờ gọi điện cho bà Trần, hướng dẫn bà đi tới khu nhà cũ trên đường Thành Công, Đài Trung nếu muốn tìm được chồng. Bà Trần vội vàng đi đến địa điểm theo chỉ dẫn, chẳng ngờ vừa tới nơi đã nhìn thấy một bộ hài cốt đang mặc độc chiếc “quần nhỏ” màu trắng. Bà Trần hoảng sợ, ngay lập tức lấy điện thoại gọi báo cảnh sát.

    Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Bộ hài cốt kia được xác định đúng là của ông Trần sau 4 lần xét nghiệm. Qua hình ảnh trích xuất từ camera theo dõi ở cây ATM, cảnh sát đã tìm được kẻ đã sử dụng thẻ của ông Trần để rút tiền. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, họ nhanh chóng bắt được Tạ Minh Lang (46 tuổi), một gã đàn ông sống lang thang.

    Tạ Minh Lang ban đầu khăng khăng phủ nhận nhưng khi được đưa tới hiện trường vụ án năm xưa, gã đàn ông này đành phải cúi đầu nhận tội, đồng thời cho biết mình còn có một đồng phạm tên Hàn Băng. Sau khi gây án, Tạ Minh Lang và Hàn Băng đã chia tiền rồi bỏ trốn.

    Tiến hành khoanh vùng khu vực xung quanh bốt điện thoại nơi người lạ đã dùng để gọi đến cho bà Trần, cảnh sát cuối cùng cũng bắt được Hàn Băng, là một người phụ nữ 33 tuổi.

    Theo lời khai của Hàn Băng, cô và ông Trần vốn là người yêu nhưng không được gia đình chấp thuận. Ông Trần sau đó đã chia tay Hàn Băng để lấy vợ. Trong một lần vô tình gặp lại nhau ở Đài Trung, hai người nhen nhóm lại tình cảm, bắt đầu quan hệ lén lút với nhau.

    Bà Trần từng có lần làm ầm ĩ sau khi phát hiện mối quan hệ vụng trộm của hai người. Ông Trần xoa dịu vợ được một thời gian rồi lại tiếp tục qua lại với Hàn Băng, sau đó bỏ nhà đến sống cùng người tình. Thời điểm đó, Hàn Băng đang sống chung với Tạ Minh Lang.

    Điều kỳ quái là Tạ Minh Lang thấy vậy thì không hề ghen tuông, thay vào đó còn ủng hộ và đồng ý cho ông Trần sống chung. Trên thực tế, gã đàn ông họ Tạ chỉ muốn lợi dụng ông Trần, xem ông là cái máy rút tiền.

    Dưới sự xúi giục của Tạ Minh Lang và Hàn Băng, ông Trần đã lừa vợ chuyển một số tiền lớn. Tuy nhiên, Tạ không hài lòng khi ông Trần không chịu chi thêm một xu nào ngoài tiền tiêu xài chung, dần dần mất kiên nhẫn và nảy sinh cãi vã.

    Trong một lần xung đột, Tạ đã trói ông Trần lại và đánh đập tàn nhẫn tới mức ông tử vong. Thi thể của ông sau đó đã bị Tạ và Hàn Băng đem vứt ở tòa nhà cũ ít người lui tới để phi tang chứng cứ.

    chong lay tien tra no roi biet tich vo di theo cuoc goi bi an thi chung kien canh bun run tay chan1
    Camera theo dõi ở cây ATM ghi lại hình ảnh kẻ thủ ác.

    Qua một thời gian, Hàn Băng vì cắn rứt lương tâm mà thường xuyên gặp ác mộng. Hàn Băng cuối cùng quyết định nhờ một người vô gia cư gọi điện báo cho bà Trần, xem như trả lại chút ân tình cuối cho ông Trần, không ngờ tự khiến mình “sa lưới”.

    Một vụ án tương tự liên quan tới việc chồng hoặc vợ mất tích đã xảy ra tại Hàng Châu (Trung Quốc). Cụ thể, người đàn ông tên Xu Gouli (55 tuổi) gây xôn xao dư luận khi lên truyền hình nhờ giúp đỡ tìm người vợ Lai Huili. Theo lời kể của Xu, người vợ họ Lai đã bỏ nhà đi khi ông ta đang ngủ say.

    Bằng sự nhạy bén và các biện pháp nghiệp vụ điều tra, cảnh sát xác định được bà Lai đã tử vong, nghi phạm giết người không ai khác chính là gã đàn ông Xu Gouli. Vào ngày 23/7/2020, sau vài giờ thẩm vấn, Xu đã cúi đầu nhận tội.

    Theo thông tin từ Tòa án Trung cấp Hàng Châu trong phiên xét xử ngày 14/5 vừa qua, Xu đã bỏ thuốc mê vào túi sữa mà bà Lai uống, sau đó ra tay sát hại vợ. Án mạng xảy ra vào ngày 4/7/2020. Gã đàn ông này sau đó đã kéo vợ vào phòng tắm, phân xác bà và xả hết xuống toilet. Một phần cơ thể bị vứt vào thùng rác.

    Được biết, Xu mâu thuẫn với vợ từ năm 2008 vì “bà Lai tỏ thái độ không tôn trọng và thường xuyên mắng chồng vô dụng". Bên cạnh đó, bà còn cấm Xu không được can thiệp vào chuyện học hành của con gái 12 tuổi.

    Tới năm 2019, vợ chồng Xu được đến bù 2 căn hộ chung cư do căn nhà lúc trước nằm trong diện giải tỏa đất. Thay vì chia cho Xu, bà Lai lại đứng tên một mình. Xu khai lỡ tay giết vợ vì quá giận giữ, mất kiểm soát trong lúc cãi vã. Vậy nhưng, cảnh sát phát hiện ông ta đã mua đủ dụng cụ phân xác từ nhiều tháng trước.

    Tham dự phiên tòa xét xử, con gái 12 tuổi cầu xin tòa không phán án tử hình đối với Xu để mình còn có bố. Lời nói của con gái khiến gã đàn ông bật khóc hối hận. Xu cam kết sẽ trả dần khoản tiền bồi thường 2,17 triệu NDT (gần 7,8 tỷ đồng) cho gia đình bà Lai thông qua việc bán tài sản cá nhân. Mức án dành cho người đàn ông này sẽ được tòa tuyên bố trong phiên xét xử sau.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-lay-tien-tra-no-roi-biet-tich-vo-di-theo-cuoc-goi-bi-an-thi-chung-kien-canh-bun-run-tay-chan-a501067.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan