+Aa-
    Zalo

    Chồng lộ kế hoạch nhất quyết lấy vợ ba, vợ hai thẳng tay cắt luôn "của quý" của ông xã

    ĐS&PL Một thầy tu ở bang Uttar Pradesh Ấn Độ đã bị vợ hai cắt của quý, mất máu đến tử vong sau khi lộ kế hoạch lấy vợ ba, vào hôm 24/6.
    doi lay vo ba thay tu mat mang vi bi vo hai xeo cua quy 202106 dspl
    Thầy tu Ấn Độ bị vợ hai cắt của quý, mất máu. Ảnh minh họa

    Sự việc hy hữu nói trên xảy ra tại làng Shikarpur, Muzzaffarnagar, bang Uttar Pradesh. Nạn nhân được xác định là một thầy tu 53 tuổi tên là Maulvi Vakil Ahmad.

    Nhân lúc vợ cả vắng nhà, Ahmad đã tiết lộ cho vợ hai kế hoạch cưới vợ ba của mình. Harza ban đầu cầu xin chồng xem xét lại nhưng ông này một mực không nghe khiến cho cả hai cãi vã gay gắt.

    Sau khi Ahmad đi ngủ, Harza đã lấy dao làm bếp cắt "của quý" của chồng với ý định ban đầu là để ông này không đi "lăng nhăng” thêm được nữa.

    Tuy nhiên, vết thương của Ahmad không thể cầm máu và ông này qua đời. Harza đã gọi một số người thân đến giúp làm lễ cầu nguyện cho chồng. Chính lúc này, một người hàng xóm nghe được chuyện đã đi trình báo cho cảnh sát.

    Harza bị cảnh sát bắt hôm 25/6, một ngày sau vụ giết chồng.

    Khi cảnh sát thẩm vấn, Hazra khai nhận cô chỉ muốn ngăn cản chồng cưới vợ mới nhưng không ngờ biến thành sự cố chết người, sau sự việc Hazra đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Các nhà chức trách cho biết Harza bị bắt theo mục 302 trong bộ luật hình sự của Ấn Độ vì liên quan đến tội giết người. "Chúng tôi đang xem xét vấn đề từ các góc độ pháp lý", người phát ngôn nói thêm.

    Tại Ấn Độ, hành động người phụ nữ cắt “của quý” của chồng được gọi là Bobbitise. Cái tên này xuất hiện sau khi một người phụ nữ tên Lorena Bobbitt cắt “của quý” của chồng và ném ra ngoài cửa sổ vào năm 1993.

    Năm 2018, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người phụ nữ 45 tuổi vì cắn đứt một phần dương vật của chồng sau khi bị bắt quả tang ngoại tình ở làng Thuraimoolai, thị trấn Gudiyatham.

    Cụ thể, khi phát hiện vợ mình đang ở cùng một người đàn ông khác tên là Dhatchanamoorthi. Ông Senthamarai tức giận túm lấy vợ và nhân tình, đe dọa công khai chuyện họ lén lút cho cả làng biết.

    Trong lúc giằng co, quần của ông Senthamarai bị tụt xuống. Vì lo sợ bị dân làng đánh nên bà Jayanthi cắn dương vật của chồng để cùng nhân tình bỏ trốn

    Bà Jayanthi sau đó bị bắt và thừa nhận hành vi phạm tội, bao gồm hành hung người khác và giết người. Nghi phạm đang bị giam giữ tại nhà tù dành cho nữ giới ở TP Vellore.

    Mộc Miên (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-lo-ke-hoach-nhat-quyet-phai-lay-vo-ba-vo-hai-thang-tay-cat-luon-cua-quy-cua-ong-xa-a505589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan