+Aa-
    Zalo

    Chồng lo lắng vì vợ mãi không về nhà, ra ngoài tìm thì thấy cảnh "sốc"

    ĐS&PL Người chồng lo lắng lái xe đi tìm vì đã muộn mà vợ chưa về nhà, không ngờ lại phát hiện sự thật đắng lòng.

    Khoảng 3h hôm đó, anh Tendai Phiri (47 tuổi) vẫn chưa thấy vợ là Perseverance Ndlovu (31 tuổi) về nhà nên vô cùng lo lắng, lái xe ra ngoài đi tìm. Đi được một lúc, anh nhìn thấy ô tô của vợ đang đỗ ngay bên ngoài siêu thị ở thị trấn Maphisa, quận Matobo, tỉnh Matabeleland South, phía tây nam Zimbabwe.

    Anh Tendai nhanh chóng tiến lại gần để kiểm tra thì sững sờ không nói nên lời khi phá hiện vợ đang “mây mưa” cùng một người đàn ông lạ mặt ở bên trong. Không nén nổi cơn tức giận, anh cố mở cửa để xông vào đánh ghen nhưng gã nhân tình đã nhanh tay khóa cửa xe. Trong cơn giận dữ, anh Tendai tiếp tục lấy đá ben đường ném vào ô tô và đạp vỡ cửa kính.

    chong lo lang vi vo mai khong ve nha ra ngoai tim thi thay canh choang vang tren o to
    Người chồng tức giận tột độ khi chứng kiến cảnh gây sốc trong chiếc ô tô của vợ. Ảnh minh họa

    Thấy tình hình căng thẳng, Perseverance định lái xe rời đi nhưng bị đám đông tụ tập xem đánh ghen cản đường. Theo lời kể của người dân ở thị trân Maphisa, Perseverance là một người phụ nữ không chung thủy, còn anh Tendai lại rất hiền lành. Tính đến nay, hai vợ chồng kết hôn được 8 năm, anh Tendai đã nhiều lần tha thứ cho vợ nhưng cô ta vẫn chứng nào tật nấy.

    Sau trận đánh ghen, anh Tendai chi tiền để sửa chiếc xe bị hỏng cho vợ, có lẽ anh lại chọn tha thứ. Tuy nhiên, người vợ dường như không muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này thêm nữa, thờ ơ nói không sẵn sàng nói chuyện với chồng.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại bãi đỗ xe Pasar Kamisan, quận Ketapang (Indonesia). Hôm đó, người phụ nữ tên IR nói ra ngoài đi làm nhưng không lâu sau, anh chồng nhận được tin báo vợ mình đang ở bãi đậu xe. Tức tốc đến nơi kiểm tra, anh chồng “chết lặng” khi thấy vợ đang “ân ái” cùng người đàn ông khác.

    Đau đớn quay về nhà, anh quyết định đưa con trai 2 tuổi đi xét nghiệm ADN thì biết được đó không phải con ruột của mình. Vừa bị vợ “cắm sừng”, vừa bị lừa “đổ vỏ”, anh chồng cay đắng đệ đơn ly hôn và giao con trai cho vợ nuôi dưỡng.

    Được biết, IR đã phản bội chồng từ lâu. Sau khi mọi chuyện bị bại lộ, cô ta chuyển ra ngoài sinh sống cùng con trai nhỏ, không rõ còn qua lại với người đàn ông kia hay không.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-lo-lang-vi-vo-mai-khong-ve-nha-ra-ngoai-tim-thi-thay-canh-soc-tan-oc-a532481.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan