+Aa-
    Zalo

    Chồng muốn ly hôn ngay sau đêm tân hôn chỉ vì thứ gây bất ngờ trên đùi vợ

    ĐS&PL Người chồng cảm thấy không chấp nhận nổi sau khi nhìn đùi của vợ, càng nghĩ càng chán nản nên tính đến chuyện ly hôn.

    Theo thông tin được đăng tải, bà Wang (57 tuổi, ở Bắc Kinh, Trung Quốc) là một công nhân đã nghỉ hưu. Tuy cuộc sống khá giả nhưng bà Wang luôn lo lắng khi con trai đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa chịu kết hôn, một phần do tính tình anh quá trầm lặng, hướng nội, không thích giao tiếp xã hội.

    Quá sốt ruột, bà Wang cố gắng giúp con trai đi xem mắt. Sau nhiều lần, con trai bà Wang cuối cùng cũng gặp đươc cô gái phù hợp tên Xiao Zhang. Hai người có ấn tượng tốt về nhau ngay lần gặp mặt đầu tiên nên quyết định hẹn hò.

    Chỉ 3 tháng sau đó, bà Wang đã hối thúc con trai ngỏ lời cầu hôn vì cho rằng anh nên kết hôn càng sớm càng tốt, chuyện tìm hiểu có thể tiếp tục sau khi làm đám cưới. Vốn có của ăn của để, nhà trai mang rất nhiều tiền bạc và quà cáp sang hỏi cưới Xiao Zhang, khiến nhà gái vô cùng hài lòng.

    chong muon ly hon ngay sau dem tan hon chi vi thu bat ngo tren dui vo
    Bà Wang tưởng có thể yên tâm an hưởng tuổi già sau khi con trai lấy vợ, không nghĩ lại xảy ra sự việc bất ngờ.

    Đám cưới của cặp đôi được tổ chức linh đình trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Bà Wang tưởng rằng sau khi con trai lấy vợ thì có thể yên tâm an hưởng tuổi già, ngờ đâu sau đêm tân hôn của hai con, bà lại tinh ý phát hiện điều bất thường.

    Con trai bà Wang lúc nào cũng tỏ ra cau có và khó chịu, ngoài ra còn ít về nhà hơn trước. Sau nhiều lần gặng hỏi, bà mới biết vào đêm tân hôn, con trai nhìn thấy trên đùi vợ xăm hai chữ “sức mạnh”. Hình xăm ở vị trí có chút nhạy cảm khiến anh không chấp nhận nổi, cho rằng vợ là một cô gái ăn chơi, không đứng đắn, có lẽ đã trải qua nhiều mối tình trước khi lấy anh.

    Càng nghĩ càng chán nản và thất vọng, ngay sau đêm động phòng, con trai bà Wang tính đến chuyện ly hôn với vợ nhưng sợ mẹ không cho phép. Những dồn nén về tâm lý khiến anh không muốn về nhà, mối quan hệ trong gia đình vì thế trở nên căng thẳng. Thấy mẹ đã biết chuyện, anh quyết định đệ đơn ly hôn, yêu cầu nhà gái trả lại quà cưới.

    Bản thân Xiao Zhang cũng biết mình khó có thể sống tốt ở nhà chồng nên đồng ý ly hôn nhưng không trả lại quà cưới vì đôi bên cưới hỏi đàng hoàng. Không thể thống nhất được chuyện ly hôn và quà cưới, vợ chồng Xiao Zhang cuối cùng phải được nhau ra tòa, nhờ pháp luật giải quyết.

    “Tôi đã thực sự sai lầm khi xăm hai chữ đó lên chân. Lúc đó, tôi còn trẻ nên làm việc gì cũng bốc đồng, không suy nghĩ đến hậu quả. Bây giờ, tôi rất hối hận, chỉ vì hai chữ đó mà đường tình duyên lận đận.

    Chuyện chồng có ác cảm với tôi, tôi có thể hiểu được nhưng tôi muốn giải thích rằng hình xăm đó chỉ là sự bốc đồng của tuổi trẻ. Tôi hoàn toàn không phải là người phụ nữ tùy tiện, hơn nữa hình xăm này cũng chẳng có gì sai. Tôi không vi phạm luật hôn nhân, nếu ly hôn thì tôi sẽ không trả lại tiền quà cưới”, Xiao Zhang chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-muon-ly-hon-ngay-sau-dem-tan-hon-chi-vi-thu-gay-bat-ngo-tren-dui-vo-a529681.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan