+Aa-
    Zalo

    Chồng muốn ly hôn vì "ham muốn" của tôi quá cao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thật lòng tôi cũng không muốn như vậy, nhưng tôi không kiềm chế nổi bản thân, bởi trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ đến sex.

    (ĐSPL) – Thật lòng tôi cũng không muốn như vậy, nhưng tôi không kiềm chế nổi bản thân, bởi trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ đến sex. Tôi cứ nghĩ, hay là tôi đang gặp phải vấn đề sinh lý không bình thường. Mỗi ngày nhìn thấy bộ mặt ủ rũ của chồng tôi hoang mang vô cùng.

    Tôi cũng không biết bắt đầu câu chuyện của mình như thế nào. Từ khi sinh con tới nay, tôi thấy bản thân mình có nhiều thay đổi, không chỉ về ngoại hình mà về nhu cầu sinh lý cũng có những điều thay đổi.

    Trước đây chuyện chăn gối của vợ chồng tôi diễn ra đều đặn, tôi lúc nào cũng thấy hài lòng về anh ấy. Nhưng từ khi tôi sinh cháu, nhu cầu của tôi bỗng tăng cao hơn. Nhiều lúc tôi cảm thấy thiếu thốn sex vô cùng.

    Chồng muốn ly hôn vì nhu cầu của tôi quá cao
    (Ảnh minh họa)

    Ban đầu khi tôi hết ở cữ, chồng tôi còn cố gắng bù đắp cho tôi nhưng chỉ vài tháng sau anh tìm cách lảng tránh. Khi tôi hỏi, anh nói “dạo anh không được khỏe” rồi kiếm cớ đi ngủ trước.

    Thật lòng tôi cũng không muốn như vậy, nhưng tôi không kiềm chế nổi bản thân, bởi trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến sex. Tôi cứ nghĩ, hay là tôi đang gặp phải vấn đề sinh lý không bình thường. Mỗi ngày nhìn thấy bộ mặt ủ rũ của chồng tôi hoang mang vô cùng.

    Tôi tìm hiểu trên sách báo, thấy người ta khuyên nên luyện tập thể dục thể thao để giảm bớt căng thẳng và đưa con người về trạng thái cân bằng nhất. Cũng từ việc thể dục thể thao với mong muốn lành mạnh, tôi đã gặp và làm quen với H, anh ta ở cách nhà tôi 2km. Ban đầu chúng tôi chỉ là bạn tình cờ quen biết, cùng có thói quen chạy thể dục buổi sáng. Nhưng dần dần trở nên thân thiết, chúng tôi có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống cho nhau nghe.

    Xin nói thêm, tôi chỉ coi H là bạn và anh ta cũng chỉ coi tôi là bạn không hơn không kém. Tôi rất ngạc nhiên, H cũng đang gặp tình huống trớ trêu như tôi. Sau 2 tháng quen biết, chạy bộ, đánh cầu cùng nhau vào mỗi sáng, mỗi chiều, cuối cùng chúng tôi đã đưa nhau vào nhà nghỉ. Tôi rất ân hận vì quyết định đó của mình, H cũng nói đó chỉ là do “nhu cầu sinh lý” chứ không có yêu đương ràng buộc gì nên tôi không phải lo “hạnh phúc tan vỡ”.

    Một tháng gần đây, nhu cầu của tôi bỗng dưng lại có thay đổi, tôi không còn thèm khát hay ham muốn sex nhiều nữa. Tôi hoàn toàn trở về trạng thái cân bằng như trước đây. Tôi cũng không đi thể dục nữa giờ tôi chỉ muốn dành thời gian cho chồng con tôi thôi. Nhưng khi tôi muốn dừng lại tất cả, chồng tôi vô tình biết chuyện của tôi và gã đàn ông kia. Anh không mắng chửi tôi mà đưa tờ đơn ly hôn viêt sẵn bảo tôi ký vào.

    Tôi thật sự thất vọng về bản thân, nhưng tôi không muốn xa chồng vì tôi rất yêu anh và con. Giờ tôi biết làm sao để cứu vãn cuộc hôn nhân đang chông chênh dễ đổ vỡ này đây?

    Hà My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-muon-ly-hon-vi-ham-muon-cua-toi-qua-cao-a46995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..