+Aa-
    Zalo

    Chồng nghi ngáo đá, nhốt vợ và con trai trong nhà đánh đập

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghe tiếng la hét phát ra từ nhà anh Thái, mọi người chạy sang thì thấy cửa bị khóa trái, cửa kính bị đập vỡ, đồ đạc tan hoang… Phía trong nhà, anh Thái đang khố

    (ĐSPL) - Nghe tiếng la hét phát ra từ nhà anh Thái, mọi người chạy sang thì thấy cửa bị khóa trái, cửa kính bị đập vỡ, đồ đạc tan hoang… Phía trong nhà, anh Thái đang khống chế không cho vợ con ra ngoài.

    Báo Dân trí đưa tin, sáng 6/1, một số người dân sinh sống tại khu vực Đồn Điền, phường Hà Khẩu (TP Hạ Long) nghe thấy tiếng la hét, đập phá phát ra từ nhà anh Thái nên chạy đến kiểm tra.

    Tại đây, người dân thấy cửa khóa trái, cửa kính bị đập vỡ, đồ đạc tan hoang… Phía trong nhà, anh Thái đang khống chế không cho vợ con ra ngoài.

    Nhận được tin báo, công an phường Hà Khẩu ngay lập tức có mặt. Tuy nhiên, lực lượng chức năng chưa thể tiếp cận vì anh Thái vẫn cố thủ trong nhà và nhốt vợ cùng con trai trên tầng 4 ngôi nhà.

    Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo VTC News, ngay sau đó, các lực lượng chức năng khác của TP Hạ Long đã đến phong tỏa, triển khai các biện pháp thuyết phục đối tượng. Đến 12h trưa 6/1, các lực lượng chức năng đã giải cứu thành công 2 mẹ con chị Nga (vợ anh Thái). Người chồng bị lực lượng chức năng dẫn giải về trụ sở công an điều tra, làm rõ.

    Anh Thái bị nghi ngáo đá, nhốt vợ con trong nhà - Ảnh: Dân trí

    [poll3]572[/poll3]

    Được biết, anh Thái làm cửa hàng sửa chữa xe máy. Vợ chồng anh Thái, chị Nga ở cùng căn nhà trên với 2 cháu nhỏ.

    Trao đổi trên báo VTC News, Trưởng công an phường Hà Khẩu cho biết: “Công an phường nhận được phản ánh của người dân và có mặt tại hiện trường từ rạng sáng 6/1.Anh Thái có những biểu hiện của người sử dụng ma túy đá."

    Trước đó, tại phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cũng xảy ra vụ việc người chồng nghi ngáo dá nhốt vợ con trong nhà và châm lửa đốt.

    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, bà Bùi Thị Thu Hiền, Chủ tịch phường Trần Nguyên Hãn cho hay, sáng 4/1, một người đàn ông ngáo đá nhốt vợ con trong nhà và châm lửa đốt. Khi lửa cháy to, anh này hoảng loạn cởi hết quần áo đạp cửa phi ra ngoài, trên tay cầm một con dao.

    Không dừng ở đó, người này tiếp tục chạy đến cửa hàng nhôm kính cách đấy một đoạn rồi khua dao, châm lửa đốt tiếp.

    Ông Đồng Duy Long, Trưởng công an phường Trần Nguyên Hãn, cho biết người đàn ông tên Qúy (46 tuổi, trú tại phường Trần Nguyên Hãn), sống với người vợ thứ và hai con.

    "Anh ta nghiện nặng, từng có tiền án, gần đây anh ta chuyển sang sử dụng ma túy đá", ông Long nói.

    Đối tượng Quý sau đó bị không chế và đưa về trụ sở công an.

    Điều 14. Phạm tội trong tình trạng say do dùng rượu hoặc chất kích thích mạnh khác (Bộ luật Hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009)

    Người phạm tội trong tình trạng say do dùng rượu hoặc chất kích thích mạnh khác, thì vẫn phải chịu trách nhiệm hình sự.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nghi-ngao-da-nhot-vo-va-con-trai-trong-nha-danh-dap-a177327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan