+Aa-
    Zalo

    Chồng nghi ngờ con trai không phải con ruột, vợ làm ra hành động kinh hoàng khiến tất cả sốc nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động nhẫn tâm của người phụ nữ với con trai 5 tuổi khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình hoảng hốt.

    Mới đây, câu chuyên về cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng liên tục "dậy sóng".

    Theo đó, anh Kim và chị Tiểu Phương đã đăng ký kết hôn được 6 năm và có một cậu con trai 5 tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đặc biệt là "chuyện chăn gối".

    Bên cạnh đó, vì thường xuyên phải đi làm xa nhà nên anh Kim dần nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài. Người đàn ông còn hay kiểm tra vợ bằng cách bất chợt gọi video để xem vợ có hành vi khuất tất không.

    vo ha doc con trai 5 tuoi
    Ảnh minh họa.

    Về phần Tiểu Phương, cô đã chán ngấy cuộc sống hôn nhân "cơm không lành, canh không ngọt". Cô đã nhiều lần yêu cầu ly hôn nhưng người chồng không đồng ý. Anh nói rằng phải trả lại 150.000 NDT tiền hồi môn thì mới có thể đường ai nấy đi. Vì biết mẹ ruột đã tiêu hết số tiền đó nên người vợ chỉ đành tiếp tục cuộc hôn nhân bế tắc.

    Đến một ngày, anh Kim phát hiện vợ mình qua lại với một người đàn ông lạ. Cô còn thản niên đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội khiến anh vô vùng xấu mặt.

    Người chồng lập tức về nhà chửi mắng Tiểu Phương thậm tệ. Trong lúc tức giận, anh còn gào thét hỏi vợ: "Nói thật đi Thành Thành có phải con của tôi không? Tôi ít khi ngủ ở nhà? Cô đã lừa dối tối phải không?"

    Trước sự tra hỏi của chồng, Tiểu Phương chỉ cười nhạt, sau đó lấy chai thuốc trừ sâu ở góc nhà, bắt con trai uống. "Anh hỏi đứa con này có phải là con anh không hả? Được, tôi sẽ cho anh thấy", người phụ nữ lạnh lùng nói.

    Bị mẹ ép uống thứ nước lạ, bé trai sợ hãi phun tung tóe ra ngoài, nhưng vì đang khóc nên cậu bé vẫn vô tình nuốt vào một chút. Thấy vậy, anh Kim lập tức bế con trai đến bệnh viện rửa ruột, may mắn là đứa trẻ không gặp nguy hiểm.

    Sau sự việc trên, cô vợ đã bỏ nhà ra đi và không hề quay trở lại. Anh Kim vì thấy có lỗi với con trai nên đã xin chuyển việc về gần nhà để tiện chăm sóc đứa trẻ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nghi-ngo-con-trai-khong-phai-con-ruot-vo-lam-ra-hanh-dong-kinh-hoang-khien-tat-ca-soc-nang-a532622.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan