+Aa-
    Zalo

    Chồng nghi vợ làm chuyện có lỗi nên lắp camera, sự thật khiến anh bật khóc

    ĐS&PL Những thay đổi bất thường của vợ khiến người chồng nảy sinh nghi ngờ và quyết định lắp camera theo dõi.

    Theo thông tin được chia sẻ, anh Xiao Yang ở Giang Tô (Trung Quốc) và vợ kết hôn được 2 năm. Do bố mẹ hai bên đều lớn tuổi, thuê giúp việc lại tốn kém và có nhiều nỗi lo nên vợ Xiao Yang chấp nhận nghỉ việc ở nhà chăm con trai 8 tháng tuổi.

    Anh Xiao Yang là một nhân viên bán hàng, công việc vô cùng bận rộn, thường xuyên phải đi nhiều nơi. Kể từ khi vợ sinh con, thời gian hai vợ chồng ở bên nhau lại càng ít hơn. Người đàn ông nghĩ vợ ở nhà sẽ thoải mái hơn, chỉ cần chăm lo cho con mà không cần lo lắng về công việc nên cũng hiếm khi giúp đỡ vợ sau khi tan làm.

    Gần đây, anh cảm thấy tính tình vợ ngày càng kỳ lạ, liên tục phàn nàn về nhiều chuyện khác nhau nhưng thờ ơ, lạnh nhạt với chồng hơn trước rất nhiều. Có lần anh đi công tác về muộn, vợ bảo anh ngủ ngoài phòng khách vì sợ tiếng quấy khóc của con sẽ làm phiền anh nghỉ ngơi.

    Tưởng rằng người đàn ông sẽ cảm thấy ấm áp trước hành động quan tâm của vợ, không ngờ anh lại tức giận cho rằng vợ cố tình không muốn ngủ chung với mình. Những thay đổi bất thường của vợ khiến anh Xiao Yang nghi ngờ cô làm chuyện có lỗi với mình, vì vậy anh bí mật lắp camera trong nhà.

    chong nghi vo lam chuyen co loi nen lap camera su that khien anh bat khoc
    Vợ Xiao Yang vừa trông con vừa ăn vội bữa trưa.

    Nhân lúc rảnh rỗi, anh kiểm tra camera và phát hiện vợ vẫn chưa ăn trưa dù lúc đó đã hơn 13h. Lý do là vì con trai không chịu rời mẹ, lúc nào cũng đòi mẹ bé. Mãi sau đó, vợ Xiao Yang mới lấy một món đồ chơi để lừa con, đặt cậu bé lên ghế sofa rồi vào bếp vừa đứng ăn vừa quan sát con.

    Trong lúc đó, con trai Xiao Yang định với một cái bát cạnh ghế sofa. Lo lắng cái bát rơi vào sẽ khiến con bị thương, vợ anh lập tức bỏ bát cơm xuống, hốt hoảng chạy đến bên con nhưng không may ngã đập mạnh đầu gối xuống đất do sàn nhà trơn trượt. Mặc đầu gối đang chảy máu, người vợ nén đau chạy đến kiểm tra và dỗ dành con trai.

    Anh Xiao Yang không nén nổi nước mắt khi xem đến đoạn này, đồng thời cảm thấy hối hận khi trách oan vợ trong khi bản thân không làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người bố. Càng hối hận, anh càng thương vợ hơn vì không thể ngờ cô ở nhà lại vất vả, mệt mỏi đến vậy.

    Câu chuyện nói trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người tỏ ra đồng cảm với anh Xiao Yang.

    “Mong rằng mọi người chồng đều thấu hiểu, yêu thương, đồng cảm với vợ mình”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác chia sẻ: “Đây là bản năng của người mẹ, trong lòng mẹ con luôn là ưu tiên hàng đầu. Khi thấy con gặp nguy hiểm, mẹ luôn lao về phía trước để bảo vệ, bất chấp bản thân ra sao”.

    Trước đó, Tiểu Văn ở Nghĩa Ô (Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc) cũng bật khóc khi chứng kiến cảnh vợ chăm con vất vả. Cụ thể, Tiểu Văn kết hôn với Phỉ Phỉ được 2 năm, hai người có một đứa con 2 tuổi. Sau đám cưới, Tiểu Văn làm việc chăm chỉ hơn do anh là trụ cột của gia đình, còn mọi công việc trong nhà và chăm con đều do Phỉ Phỉ gánh vác.

    Được biết, cả Tiểu Văn và Phỉ Phỉ đều là trẻ mồ côi, không người thân thích nên không có ai giúp đỡ. Thường ngày, Tiểu Văn rất bận rộn với công việc, hay phải đi công tác. Mỗi lần nghe Phỉ Phỉ phàn nàn về chuyện rất mệt mỏi khi chăm con một mình, Tiểu Văn đều có chút không vui, còn nghĩ vợ lười, không muốn chăm sóc con.

    Gần đây, công ty của Tiểu Văn đã sắp xếp cho anh đi công tác một tháng để nâng cao nghiệp vụ. Xuất phát từ tâm lý muốn trông chừng vợ, cũng tò mò vợ ở nhà làm gì mà ngày nào cũng kêu mệt, Tiểu Văn đã âm thầm lắp đặt camera trong nhà.

    Đến khi kiểm tra camera theo dõi, anh mới biết mỗi đêm Phỉ Phỉ thường phải thức dậy để thay tã, pha sữa, cho con ăn. Đứa trẻ đôi khi nghịch ngợm, thức giấc quấy khóc khiến cô phải dậy 5-6 lần một đêm, chưa hôm nào được ngủ ngon giấc.

    Cảnh tượng đó khiến Tiểu Văn hối hận đến mức bật khóc và nhận ra bản thân chưa từng hiểu cho những khó khăn của vợ. Kể từ đó, Tiểu Văn luôn cố gắng đi làm về sớm nhất có thể để giúp vợ chăm con, cuộc sống gia đình cũng ổn định, vui vẻ hơn rất nhiều.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nghi-vo-lam-chuyen-co-loi-nen-lap-camera-su-that-khien-anh-bat-khoc-a560900.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan