+Aa-
    Zalo

    Chồng ngoại tình vì vợ hơi tí là nước mắt ngắn dài

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày mới yêu Nghĩa, Hoài là một cô tiểu thư yếu đuối, dễ xúc động vì vậy Nghĩa phải rất khéo léo chiều lòng người đẹp. Anh luôn cho mình là một bờ vai vững chãi

    (ĐSPL) - Ngày mới yêu Nghĩa, Hoài là một cô tiểu thư yếu đuối, dễ xúc động vì vậy Nghĩa phải rất khéo léo chiều lòng người đẹp. Anh luôn cho mình là một bờ vai vững chãi để Hoài dựa vào.

    Sau khi cưới nhau, Hoài vội mang bầu để… giữ chồng cho chặt. Nhưng vì Hoài mắc bệnh huyết áp thấp nên không ít lần Nghĩa sợ thót tim. Cuối cùng nghe theo lời khuyên của chồng, Hoài nghỉ hẳn việc, chỉ ở nhà để dưỡng thai.

    Suốt ngày chỉ quanh quẩn trong căn nhà rộng thênh thang, Hoài bắt đầu nảy sinh nhiều suy nghĩ tiêu cuwcj. Hoài tưởng tượng ra cảnh chồng mình có tư tình với cô thư ký trẻ mới về, rồi tự ủ ê một mình. Mỗi lần Nghĩa đi làm về, việc đầu tiên là phải để cho Hoài săm soi từng milimet xem có dấu vết lạ trên người, trên quần áo hay không. Hoài từng bảo với Nghĩa, nếu chồng phản bội, Hoài sẽ chết cho Nghĩa xem để Nghĩa phải ân hận cả đời.

    Nghĩa tưởng vợ chỉ giận thì nói thế, ai dè Hoài làm thật. Lần ấy cơ quan Nghĩa tổ chức liên hoan mừng thắng lợi dự án mới. Nghĩa uống rất nhiều nên đã ngà ngà say. Lúc này mấy anh chàng tinh nghịch trong công ty hùa nhau mượn son của nữ đồng nghiệp, tô một vết đỏ chót lên cổ áo nghĩa, rồi vò áo Nghĩa đến nhàu nát. Xong xuôi họ đưa Nghĩa ra taxi chở về nhà.

    Khi Hoài nhìn thấy vết tích trên áo chồng, ngay lập tức Hoài nghĩ đến chuyện chồng phản bội, rồi tưởng tượng ra cảnh chồng đang say sưa vụng trộm với cô nhân tình nào. Hoài trằn trọc cả đêm không ngủ được. Cuối cùng trong cơn điên loạn, Hoài lao vào phòng bếp, xả khí gas nồng nặc. May mắn là lúc ấy Nghĩa tỉnh dậy vì khát nước nên phát hiện ra. Anh vội gọi xe đưa vợ vào viện cấp cứu. Hoài qua cơn nguy kịch nhưng lại không thể giữ được đứa con trong bụng.

    Từ đó, Hoài càng sống trong trầm cảm, thân hình gày gò và chẳng muốn tiếp xúc với ai. Chỉ cần nghe Nghĩa nhắc đến tên phụ nữ lạ là Hoài khóc rống lên, cả đêm không ngủ. Từ đó Nghĩa rút kinh nghiệm, chỉ chuyện vui vẻ thì nói với vợ còn những chuyện buồn hay trúc trắc trong cuộc sống anh âm thầm chịu đựng một mình.

    Tất cả những nỗi lòng sâu kín ấy chỉ có Thắm, cô thư ký của Nghĩa biết. Thế là khi vui thì Nghĩa về với vợ, lúc buồn thì anh ngã vào lòng cô bồ nhí. Ban đầu Thắm không chấp nhận điều này, nhưng lâu dần cô bị anh chinh phục hoàn toàn.

    Nghĩa là một doanh nhân thành đạt, dày dặn kinh nghiệm thương trường. Nhưng trong chính cuộc hôn nhân của mình thì anh không biết phải làm sao. Chỉ đến khi gặp Thắm thì anh mới trút hết được nỗi lòng. Nghĩa không sợ chuyện ngoại tình ảnh hưởng đến địa vị, danh tiếng mà chỉ sợ Hoài suy sụp. Nhưng anh không có cách nào để thoát ra khỏi mối tình với Thắm cũng như mớ bòng bong này.

    Thắm cũng rất hiểu điều đó. Cô biết Nghĩa là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Cứ đến khoảng 11h đêm là cô nhắc Nghĩa về với vợ. Vào ngày kỷ niệm cưới, cô cũng không quên nhắc anh mua quà về cho Hoài. Thắm bảo: “Anh có bỏ vợ thì chưa chắc em đã đồng ý lấy anh”.

    Nhưng bí mật nào cũng như cái kim trong bọc, không thể giấu kín mãi được. Hoài định tìm đến tình địch để đánh ghen nhưng không ngờ lại được Thắm dạy cho một bài học: “Chị mất chồng, lỗi là do chị không biết giữ gìn hạnh phúc. Sao chị không nhìn lại bản thân? Chính vì chị quá yếu mềm, anh ấy sợ chị tổn thương nên tìm đến tôi để được an ủi. Sao chị không tự nhìn lại xem mình còn sức quyến rũ chồng hay không?”. Những lời Thắm nói khiến Hoài bừng tỉnh. Lúc này cô mới thấy mình thật hồ đồ, hơi một tí là rơi nước mắt để đòi hỏi sự vỗ vễ của chồng...

    BẢO ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ngoai-tinh-vi-vo-hoi-ti-la-nuoc-mat-ngan-dai-a102224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.