+Aa-
    Zalo

    Chồng ngoại tình, vợ có hành động quyết liệt khiến cả con phố tắc nghẽn

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ đánh ghen kinh hoàng giữa "chính thất" và "tiểu tam" đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường, khiến cả con phố tắc nghẽn.

    Những vụ việc đánh ghen, bắt quả tang chồng hay vợ ngoại tình luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây nhất, cư dân mạng vừa truyền tay nhau đoạn clip đánh ghen kinh hoàng như thế đã xảy ra trên đường phố của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 8/12 vừa qua. Truyền thông địa phương cho biết, người phụ nữ sau khi phát hiện chồng mình có nhân tình bên ngoài đã nhiều lần cảnh cáo nhưng hai người vợ vẫn không chịu dừng lại mối quan hệ bất chính. Quá tức giận và phẫn nộ, "chính thất" đã tìm đến tận nơi để đánh ghen.

    Ngày hôm đó, người vợ mặc một bộ đồ màu đen và đeo khẩu trang, còn "tiểu tam" mặc một chiếc áo khoác dạ màu xám. Ban đầu, người vợ cố gắng nói chuyện nhẹ nhàng, khuyên giải cô ta không nên phá hoại gia đình người khác. Tuy nhiên, cô "bồ nhí" lại không hề xấu hổ hay sợ hãi, ngược lại còn ra vẻ "không sợ trời không sợ đất".

    chinh that tat du doi vao mat tieu tam roi cat toc nham no 1

    Điều này đã chạm đến giới hạn của người vợ, khiến đôi bên nảy ra tranh cãi và mắng chửi nhau bằng những lời lẽ hết sức thậm tệ giữa nơi công cộng.

    Tiếp đó, người vợ liền lao đến tát tới tấp nhiều lần vào mặt "kẻ thứ ba", khiến cô ta không kịp trở tay, chỉ biết ôm mặt chống đỡ rồi khóc nức nở. Dù vậy, cô tình nhân vẫn cố ra vẻ thách thức, nhất quyết không chịu xin lỗi.

    Cơn tức giận lên đến đỉnh điểm, "chính thất" đã dùng kéo cắt tóc cô tình nhân để dằn mặt. Mái tóc dài và thẳng của "tiểu tam" đã bị người vợ cắt nham nhở, cụt ngủn và xấu xí, tóc vứt đầy trên đường, khiến cô ta phẫn nộ mà không thể làm được gì. Vụ đánh ghen này đã khiến nhiều người tò mò mà phải dừng lại để theo dõi, hóng chuyện.

    chinh that tat du doi vao mat tieu tam roi cat toc nham nho 2

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người ủng hộ hành động của người vợ nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng hành hung người khác không phải sự lựa chọn sáng suốt khi xử lý mâu thuẫn gia đình. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Cần phải mạnh tay hơn nữa đối với thể loại phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như này";

    "Bài học thích đáng dành cho những kẻ thứ ba xen vào gia đình của người ta";

    "Đáng đời lắm kẻ đi cướp chồng người khác mà cứ nghĩ là mình vô tội";

    "Biết là cô gái trẻ kia sai khi cướp chồng của người khác nhưng hành hung người khác như vậy cũng vi phạm pháp luật";

    "Thay vì xử lý cô gái thì nên về xử lý chồng mình trước đã, không có lửa làm áo mà có khói được".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-ngoai-tinh-vo-co-hanh-dong-quyet-liet-khien-ca-con-pho-tac-nghen-a559949.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan