+Aa-
    Zalo

    Chồng người Nhật khuyên Bà Nhân Vlog tổ chức họp báo giữa vụ lùm xùm với bác sĩ Thịnh

    ĐS&PL Giữa vụ lùm xùm xảy ra, Bà Nhân Vlog tiết lộ chồng Nhật là người khuyên cô tổ chức họp báo. Ngoài ra, nữ Youtuber vẫn mong muốn có cơ hội có sự hợp tác, đồng hành từ bác sĩ.

    Mới đây, lùm xùm liên quan đến Bà Nhân Vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh khiến dư luận không khỏi "xôn xao". Nguyên nhân khiến drama này càng ngày càng đẩy lên cao là do Bà Nhân Vlog đăng đàn "tố" bác sĩ Thịnh "làm việc không có tâm, khiến quá trình tìm con của vợ chồng cô bị ảnh hưởng".

    Tuy nhiên, sau khi đăng đàn, Bà Nhân Vlog liên tục bị cộng đồng mạng tấn công, "ném đá". Bởi các ý kiến đều tỏ ra bênh vực, tin tưởng bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

    Tối 14/3, Bà Nhân Vlog đã gặp gỡ truyền thông tại TP.HCM để thông tin rõ hơn về những ồn ào thời gian qua. Theo đó, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã cùng nhau cúi đầu xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh và giải thích các vấn đề gây tranh cãi.

    Cụ thể, nữ YouTuber khẳng định mình không lấy chuyện con cái làm thương mại, không chủ động đề xuất chuyện quảng cáo mà do bác sĩ chủ động liên lạc với mình vào ngày 15/5/2022.

    ba nhan vlog tiet lo chong nhat la nguoi khuyen to chuc hop bao2
    Cặp vợ chồng cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh - Nguồn: Saostar.

    Ngoài ra, Bà Nhân Vlog cũng khẳng định mình không nhắc đến tên bác sĩ, không muốn ảnh hưởng đến bác nhưng Nhân vẫn xin lỗi một lần nữa.

    Cô thừa nhận bản thân đã quá nóng nảy, vội vàng nên đăng bài "phốt" trong trạng thái chưa cân nhắc kỹ lưỡng khiến nhiều người vướng vào rắc rối.

    Bên cạnh đó, Bà Nhân Vlog cũng khẳng định, thông tin mình và bác sĩ Thịnh bắt tay tạo ồn ào để lăng xê danh tiếng của hai bên là sai sự thật. “Việc cùng nhau đẩy truyền thông là hoàn toàn không có”, Đức Nhân nói. 

    Nữ Youtuber cũng tiết lộ thêm, khi sự việc xảy ra, chính Teru - chồng Nhật của cô, đã góp ý với vợ rất nhiều và khuyên vợ nên tổ chức gặp gỡ báo chí.

    ba nhan vlog tiet lo chong nhat la nguoi khuyen to chuc hop bao1
    Vợ chồng Bà Nhân Vlog tại họp báo tối 14/3 - Nguồn: Saostar.

    Tại đây, Đức Nhân cũng khẳng định mình không tự xóa video mà bị nền tảng cảnh báo và tự xóa video của mình. 

    Cuối cùng, cô bày tỏ rằng hiện tại chồng đã bỏ hết công việc, mẹ thì khờ còn phải nuôi cháu nữa, nên đi quay là công việc chính của hai vợ chồng mình để kiếm thêm thu nhập.

    Được biết, hiện tại, hành trình đi tìm con của Đức Nhân đã đến bước tạo thành công 4 phôi, chờ đến ngày phù hợp, cơ thể không bị áp lực thì sẽ đặt vào người để mang thai. Về chi phí được chi trả theo các đợt như hút trứng, trữ trứng,... ước chừng đã khoảng 70 - 100 triệu đồng. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nguoi-nhat-khuyen-ba-nhan-vlog-to-chuc-hop-bao-giua-vu-lum-xum-voi-bac-si-thinh-a569074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan