+Aa-
    Zalo

    Chồng nhận cái kết đắng khi xé hộ chiếu để giấu vợ chuyện đi du lịch cùng nhân tình

    ĐS&PL Một người đàn ông ở Ấn Độ đã cố tình xé vài trang trong hộ chiếu nhằm che đậy việc ra nước ngoài du lịch với nhân tình.

    Theo India Times, Samdarshi Yadav (32 tuổi, ở Pune, Ấn Độ) đã bị ngăn không được lên chuyến bay đến Maldives, sau khi các nhà chức trách biết được anh ta đã phá hủy vài trang trong hộ chiếu của mình để giấu lịch sử đi du lịch với vợ.

    Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, Samdarshi có chuyến đi nước ngoài cách đó vài ngày để gặp bạn gái. Khi bay trở lại Ấn Độ vào tối ngày 7/7, các nhân viên hải quan ở sân bay Mumbai nhận thấy trang 3-6 và 31-34 trong hộ chiếu của anh ta đã bị mất và người đàn ông này luôn lảng tránh khi được hỏi về vấn đề này.

    chong nhan cai ket dang khi xe ho chieu de che giau chuyen di du lich cung nhan tinh
    Người đàn ông cố gắng giấu chuyện đi du lịch cùng nhân tình bằng việc xé vài trang trong hộ chiếu. Ảnh minh họa: Mid-day

    Trong lúc bị cảnh sát thẩm vấn, Samdarshi cho biết mình vừa ra nước ngoài để gặp bạn gái nhưng lại nói với vợ là đi công tác. Người vợ nghi ngờ và gọi điện cho chồng nhưng anh ta không nhấc máy.

    Để đảm bảo chuyện đi du lịch không bị phát hiện, người đàn ông nảy ra ý định xé một số trang khỏi hộ chiếu của mình mà không biết đây là một hành vi phạm tội. Sau khi hành vi bị phát hiện, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Người đàn ông hiện đã được tại ngoại sau khi trả 25.000 rupee (hơn 7 triệu đồng) tiền bảo lãnh. Theo The Times of India, Samdarshi đã vi phạm nhiều điều khoản trong bộ luật hình sự Ấn Độ, bao gồm các điều 420 (gian lận), 465 (giả mạo giấy tờ), 468 và 471 (dùng tài liệu hoặc bản ghi điện tử giả như giấy tờ thật) và cả Đạo luật hộ chiếu.

    Tuy nhiên, luật sư Sanjay Tiwari của người đàn ông này lại bày tỏ ý kiến: “Samdarshi vô tội và anh ta không có hành vi can thiệp hay làm giả hộ chiếu - vốn là giấy tờ thật. Các điều khoản luật hình sự mà cảnh sát ghi lại không có căn cứ. Đây là vụ việc liên quan đến Đạo luật hộ chiếu vì vài trang trong tài liệu của anh ta thất lạc bởi đóng bìa lỏng lẻo".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhan-cai-ket-dang-khi-xe-ho-chieu-de-giau-vo-chuyen-di-du-lich-cung-nhan-tinh-a544521.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan