+Aa-
    Zalo

    Chồng nhận cảnh báo ô tô “rung bất thường”, đến kiểm tra thì phát hiện bí mật cay đắng

    (ĐS&PL) - Lần theo định vị đến kiểm tra, người chồng phát hiện bí mật đầy đau đớn mà vợ che giấu bấy lâu.

    Theo Sohu, một người phụ nữ ở Chiết Giang (Trung Quốc) đã thuê huấn luyện viên dạy con mình đi xe đạp thăng bằng. Nam huấn luyện viên này đã kết hôn và có hai con nhưng anh ta lại phát sinh tình cảm với mẹ của đứa trẻ khi được thuê dạy học. Hai người giấu gia đình, lén lút hẹn hò với nhau.

    Chiều tối ngày 30/6 vừa qua, người phụ nữ và huấn luyện viên ngoại tình với nhau trong ô tô mà không biết chủ xe đã cài sẵn tính năng kích hoạt cảnh báo “rung bất thường”. Chiếc xe đã tự động gửi tin nhắn cho chủ xe là chồng của người phụ nữ.

    Người chồng tiết lộ đây không phải lần đầu tiên anh nhận được  tin nhắn cảnh báo “rung bất thường”. Từ đầu tháng 6/2022, anh đã nhận được những tin nhắn như "xe rung do ngoại lực", "cốp lâu chưa đóng", đến cuối tháng thì tin nhắn cảnh báo “rung bất thường” gửi đến thường xuyên hơn.

    chong nhan canh bao o to rung bat thuong den kiem tra thi phat hien bi mat cay dang3
    Người chồng phát hiện vợ ngoại tình với huấn luyện viên của con. Ảnh minh họa

    Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông dựa vào định vị đến vị trí đỗ xe để kiểm tra và bắt quả tang tại trận. Thấy bị phát hiện, nam huấn luyện viên vội bỏ chạy, để lại người phụ nữ đối diện với chồng.

    “Cô là mẹ của hai đứa trẻ. Tại sao cô lại làm ra chuyện này? Cô có nghĩ đến các con không? Bây giờ cô muốn tôi làm sao?”, người chồng vừa đau lòng vừa kích động nói với vợ.

    Lúc này, người phụ nữ không xin tha thứ, cũng không giải thích, chỉ lấy tay gạt nước mắt. Mãi đến khi thấy chồng muốn đăng tải hình ảnh ngoại tình của mình lên mạng xã hội, cô mới quỳ xuống van xin.

    Sau khi được chia sẻ, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người chỉ trích đôi nam nữ ngoại tình. Một số khác lại tỏ ra tiếc nuối cho gia đình đang yên ấm.

    Liên quan đến việc chồng phát hiện vợ ngoại tình, cách đây không lâu, anh Tendai Phiri (47 tuổi) cũng trải qua chuyện tương tự. Cụ thể, khoảng 3h hôm đó, thấy vợ là Perseverance Ndlovu (31 tuổi) chưa về nhà, anh lo lắng lái xe ra ngoài tìm thì phát hiện ô tô của cô đang đỗ ngay bên ngoài siêu thị ở thị trấn Maphisa, quận Matobo, tỉnh Matabeleland South, Zimbabwe.

    Tiến đến gần kiểm tra, anh sững sờ khi thấy vợ đang “ân ái” với người đàn ông lạ mặt bên trong. Anh Tendai tức giận định mở cửa xông vào đánh ghen nhưng gã nhân tình đã nhanh tay khóa cửa lại. Trong cơn giận dữ, anh lấy đá bên đường ném vào ô tô và đập vỡ cửa kính.

    Perseverance định lái xe rời đi nhưng bị đám đông tụ tập xem đánh ghen cản đường. Theo lời kể của người dân địa phương, Perseverance là một người phụ nữ không chung thủy, còn anh Tendai lại rất hiền lành. Tính đến nay, hai vợ chồng kết hôn được 8 năm, anh Tendai đã nhiều lần tha thứ cho vợ nhưng cô ta vẫn chứng nào tật nấy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhan-canh-bao-o-to-rung-bat-thuong-den-kiem-tra-thi-phat-hien-bi-mat-cay-dang-a543199.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.