+Aa-
    Zalo

    Chồng nhất quyết không chịu vứt đôi giày cũ, vợ đem đi giặt mới phát hiện bí mật gây sốc

    ĐS&PL Người vợ thấy đôi giày yêu thích của chồng hơi bẩn nên mang đi giặt, không ngờ phát hiện bí mật anh che giấu bấy lâu.

    Nhân ngày nghỉ cuối tuần thời tiết đẹp, chị Lý ở Trung Quốc quyết định tổng vệ sinh nhà cửa. Sau khi dọn xong xuôi các khu vực, chị đã kiểm tra tủ giày và mang bỏ những đôi giày, dép cũ không còn sử dụng.

    Đúng lúc này, chị phát hiện đôi giày thể thao mà chồng yêu thích được đặt ngay ngắn ở một góc. Chồng chị Lý thường mang đôi giày này đi đá bóng với bạn bè và đồng nghiệp. Do đôi giày đã cũ nên chị nhiều lần muốn vứt đi và mua cho chồng đôi mới nhưng lần nào anh cũng nhất quyết không chịu.

    "Vẫn còn dùng được, đây là đôi giày em mua tặng, anh rất thích nó nên em tuyệt đối không được vứt của anh", anh chồng nói với chị Lý.

    chong nhat quyet khong chiu vut doi giay cu vo dem di giat moi phat hien bi mat gay soc
    Chị vợ ngỡ ngàng phát hiện chồng giấu quỹ đen trong đôi giày cũ.

    Chị Lý luôn cảm thấy vui vẻ khi chồng nâng niu và yêu thích đôi giày mình mua tặng, lần này dọn tủ thấy giày hơi bẩn nên mang đi giặt. Ngờ đâu, vừa lấy miếng lót giày ra, chị ngỡ ngàng phát hiện bên dưới là từng ô vuông nhỏ, trong mỗi ô vuông lại chứa 1 tờ tiền 100 NDT (gần 360.000 đồng) được gấp cẩn thận thành hình nhỏ xíu.

    Lúc này, chị Lý mới nhận ra đôi giày này là nơi cất giấu “quỹ đen” của chồng, bảo sao anh không chịu vứt bỏ. Sau khi lôi hết tiền ra khỏi giày, chị Lý đếm được 26 tờ mệnh giá 100 NDT, tổng số quỹ đen là 2.600 NDT (hơn 9.3 triệu đồng).

    Sau khi được chia sẻ, câu chuyện giấu quỹ đen của chồng chị Lý nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều chị vợ cũng hào hứng vào bình luận, chia sẻ hình ảnh về nơi cất quỹ đen khó ngỡ của chồng.

    Cách đây không lâu, một chị vợ ở Quảng Châu, Quảng Đông (Trung Quốc) cũng vô tình tìm được quỹ đen của chồng trong lúc dọn nhà. Hôm đó, chị phát hiện một chiếc hộp giấy trông vô cùng khả nghi dưới gầm giường, tưởng là hàng đặt trên mạng nên đã mở ra xem thử.

    Không ngờ, chiếc hộp lại chứa xấp tiền giấy đỏ chót, toàn bộ đều là tờ tiền mệnh giá 100 NDT, tổng cộng lên tới 50.000 NDT (hơn 180 triệu đồng). Đối mặt với sự chất vấn của vợ, anh chồng chỉ biết xấu hổ ngồi im chịu trận, cuối cùng ôm đầu gục mặt xuống bàn, ngậm ngùi tạm biệt số tiền của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhat-quyet-khong-chiu-vut-doi-giay-cu-vo-dem-di-giat-moi-phat-hien-bi-mat-gay-soc-a532185.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan