+Aa-
    Zalo

    Chồng nhất quyết ly hôn vì vợ một năm mới tắm, một tháng mới gội đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải vì cãi vã, chẳng phải vì ai ngoại tình nhưng người đàn ông này nhất quyết đệ đơn ra toà đòi ly hôn chỉ vì thói quen lạ đời của vợ.

    Không phải vì cãi vã, chẳng phải vì ai ngoại tình nhưng người đàn ông này nhất quyết đệ đơn ra toà đòi ly hôn chỉ vì thói quen lạ đời của vợ.

    Cụ thể, vợ chồng anh Lam - chị Lâm kết hôn năm 2002, sau đó họ cùng nhau sinh sống ở nhà mẹ vợ. Đến năm 2015, sau 13 năm chung sống, anh Lam không thể tiếp tục chịu đựng thói quen vệ sinh cá nhân của vợ nữa nên đã dọn ra ở riêng và bắt đầu đệ đơn ly hôn.

    Theo lời kể của anh Lam, thuở còn hẹn hò, 1 tuần chị Lâm tắm 1 lần, sau kết hôn lại càng thêm lười tắm, mỗi tháng tắm 1 lần rồi lại thành mỗi năm tắm 1 lần, mỗi lần tắm phải mất 6 tiếng đồng hồ, ghét bẩn trên cơ thể làm tắc cả cống. Đầu tóc thì 1 tháng gội 1 lần, chị Lâm thường đội mũ để che đi mùi hôi và vết bẩn trên tóc.

    Người đàn ông chia sẻ thêm vì thói quen vệ sinh của vợ mình nên chuyện chăn gối của hai vợ chồng không thường xuyên, họ chỉ quan hệ với nhau 1 lần/ năm. Vì vậy, đã một thập kỷ chung sống trôi qua, họ vẫn chưa có đứa con nào.

    Vợ của anh, chị Lâm không có việc làm, và anh cũng không có hứng thú ra ngoài kiếm tiền, thay vào đó anh ở nhà chăm sóc bố vợ vì ông không thể đi lại được.

    “Tôi từng làm bảo vệ cho một tòa nhà”, anh chồng cho hay. Tuy nhiên, vợ anh đã ép anh phải từ bỏ công việc đó.

    Câu chuyện này đã được đưa lên một chương trình truyền hình ở kênh CTV.

    Ban đầu, chị Lâm dự định sau khi bố cô nhận được quyền sở hữu cửa hàng xổ số, vợ chồng cô sẽ tiếp quản của hàng đó. Tuy nhiên, vận may đã không đến với họ.

    Người đàn ông buồn bã chia sẻ: “Chúng tôi vẫn rất nghèo, vì không ai trong chúng tôi có việc làm”. Anh cho biết thêm gia đình anh còn không thể đóng tiền bảo hiểm y tế quốc gia và họ chưa một lần đến khám tại các cơ sở y tế. Họ sống qua ngày bằng số tiền ít ỏi từ công sức của mẹ vợ.

    Cuối năm 2015, sau khi dọn ra ngoài sống riêng, anh Lam bắt đầu đi làm thì vợ thường xuyên đến cơ quan làm phiền, đòi chồng phải lấy lương rồi nghỉ việc. Đến lúc này, mọi ức chế từ trước đến nay như "tức nước vỡ bờ", anh Lam quyết định đệ đơn ly hôn.

    Tuy nhiên, cô Lâm đã cáo buộc người chồng đang nói dối. Trái ngược với lời khai của chồng, cô này cho biết cha mẹ cô đối xử với anh ta như con trai ruột. Cô cũng không hề ép anh ta bỏ việc, cô Lâm chỉ đến thăm chồng vì người đàn ông này đã nhiều lần từ chối nghe điện thoại của cô.

    Bên cạnh đó, mẹ của Lâm cũng ngán ngẩm chia sẻ, bà không muốn tiếp tục trợ cấp chi phí sinh hoạt cho hai vợ chồng nữa.

    Sau nhiều lần tranh cãi, cuối cùng toà án cũng dựa trên nhiều căn cứ, từ việc không hoà hợp trong cuộc sống chăn gối vợ chồng, việc bất đồng về vệ sinh cá nhân đến cả vấn đề kinh tế trong gia đình, ngày 5/1, tòa án đã phê chuẩn đơn đề nghị ly hôn của anh Lam.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhat-quyet-ly-hon-vi-vo-mot-nam-moi-tam-mot-thang-moi-goi-dau-a216045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan