Chồng nhậu tới 2h sáng chưa chịu về, vợ gửi "tối hậu thư 5 bước" khiến anh sốt sắng gọi thanh toán


Thứ 2, 23/11/2020 | 12:54


Cùng sự kiện

Không cần quát tháo ầm ĩ hay căn nhằn đủ điều nhưng cô vợ này vẫn khiến anh chồng nhanh chóng rời bàn nhậu trở về nhà.

Không cần quát tháo ầm ĩ hay căn nhằn đủ điều nhưng cô vợ này vẫn khiến anh chồng nhanh chóng rời bàn nhậu trở về nhà.

Khi kết hôn, người phụ nữ nào cũng mong gặp được người bạn đời biết quan tâm, chia sẻ việc nhà, có như thế cuộc sống hôn nhân mới hạnh phúc.

Thế nhưng đâu phải đàn ông nào cũng biết suy nghĩ, có trách nhiệm với chính cuộc hôn nhân, con cái và gia đình mình.

Có 1001 lí do để các đấng lang quân la cà sau giờ tan tầm. Nào công việc, nào gặp gỡ thằng bạn chí cốt lâu năm... Cũng có không ít người vì ham vui mà quên lối về. Khi ấy, dù vợ có gọi điện cằn nhằn đôi khi cũng vô tác dụng.

Mới đây, câu chuyện hài hước của một đôi vợ chồng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, sau giờ làm, anh chồng này đi nhậu lai rai với bạn bè nhưng mãi không chịu về, chị vợ mới nghĩ ra kế "dằn mặt" hết sức hiệu quả.

Loạt tin nhắn hình ảnh dằn mặt chồng của người vợ.

"Bắt thóp" chồng sợ bị ngủ ngoài đường, chị vợ nhắn tin chỉ dẫn 5 bước cuốn gói rời khỏi nhà.

Với giọng điệu tỉnh bơ, chị vợ lần lượt nhắn: "Bước 1 mở tủ lấy vali, bước 2 mở va li, bước 3 mở tủ quần áo, bước 4 cho quần áo vào vali gọn gàng, bước 5 đóng tủ khóa va li".

Tuy nhiên, chỉ mới đến bước thứ 3, anh chồng này đã nóng ruột báo sắp về. Qua đến bước thứ 4, anh vội xác nhận đang gọi thanh toán. Nhưng chị vợ không "dừng tay". Chị phán câu cuối đầy sức nặng: "Vali để sẵn ở ngoài rồi nhé!".

Và đây là cái kết cho người đàn ông đi nhậu không chịu về.

Không biết với sự ăn năn hối lỗi của mình, sau đó anh chồng có được thay hay không nhưng người xem đã phải công nhận chị vợ cao tay thật.

- "Mong là sư tử Hà Đông nhà mình không đọc được. Bình thường đi nhậu về muộn đã bị mắng té tát, không vuốt mặt lên được rồi".

- "Anh em nhớ nhé, trước khi đi nhậu nhớ bồi dưỡng cho vợ bằng tiền hoặc hiện vật, đừng để các chị em nóng mặt, cho ra đêm ngàn sao nằm ngủ nguyên đêm".

- "Cười ra nước mắt á".

- "Hay quá. Đáng được áp dụng".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhau-toi-2h-sang-chua-chiu-ve-vo-gui-toi-hau-thu-5-buoc-khien-anh-sot-sang-goi-thanh-toan-a346989.html