+Aa-
    Zalo

    Chồng nhét chày cán bột vào bụng vợ vì không thể sinh con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chỉ vì trách vợ không sinh được con, một anh chồng đã nhét cả chiếc chày gỗ cán bột dài 40cm vào bụng của vợ khiến cô phải nhập viện vì đau đớn.

    (ĐSPL) – Chỉ vì trách vợ không sinh được con, một anh chồng đã nhét cả chiếc chày gỗ cán bột dài 40cm vào bụng của vợ khiến cô phải nhập viện vì đau đớn.

    [poll3]645[/poll3]

    Người phụ nữ này đến từ Nepal 38 tuổi, đã được đưa tới bệnh viện đại học Y Chính phủ ở Haldwani, bang Uttarakhand, vào đúng ngày Giáng sinh sau khi bị đau bụng và sưng phù.


    Lúc tiến hành siêu âm, các bác sĩ phát hiện một chiếc chày cán bột bằng gỗ nằm trong ruột cô đã khiến cô bị tổn thương nghiêm trọng. Sau đó, các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp.

    Lúc đầu, người phụ nữ đã do dự không nói nguyên nhân của việc này. Nhưng sau đó, khi được các bác sĩ động viên, cô cho biết, mình bị vô sinh nên thường xuyên bị chồng hành hạ, tra tấn tại nhà của họ ở miền bắc Ấn Độ. Cô cũng cho biết, ngày 22/12, chồng cô trở về nhà trong tình trạng say xỉn và ra tay đánh đập vợ. Trong lúc tức giận, anh ta nhét cả chiếc chày vào hậu môn nạn nhân và dọa sẽ giết cô nếu dám tiết lộ cho ai biết. Hắn nhốt cô suốt hai ngày, đến khi tình trạng vợ ngày càng xấu mới đưa đến viện.Tuy nhiên, sau đó,  hắn đã bỏ trốn sau đó. Trung sĩ cảnh sát Janmejaya Khanduri cho hay, cùng với Ủy ban Quốc gia về Phụ nữ (NCW), họ đã cử một đội đi tìm kiếm người chồng sau khi hắn ta bỏ trốn.


    Amita Lokhani, phó chủ tịch của NCW, nói: "Tôi biết đến vụ việc này một ngày sau khi ca phẫu thuật diễn ra. Lúc tôi đến thăm, tình trạng của cô ấy rất tồi tệ. Không chỉ đau đớn, nạn nhân còn sợ hãi tới mức không chịu tiết lộ nguyên nhân. Tôi cố gặng hỏi nhưng cô ấy không chịu nói một lời và chỉ khóc thôi. Người chồng lúc đó cũng có mặt".

    Trong khi đó người vợ đang được điều trị miễn phí ở bệnh viện và sức khỏe cũng đang dần hồi phục.

    Tiến sĩ Shahi nói thêm: "Cô ấy đến với chúng tôi trong tình trạng rất nghèo bị ảnh hưởng nặng nề với nhiễm khuẩn huyết. Cuộc sống của cô đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng nhưng hiện tại, cô ấy đang làm rất tốt và chúng tôi đang tích cực giúp cô ấy bình phục. Cô ấy là một phụ nữ rất dũng cảm...".

    Theo Thesun

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhet-chay-can-bot-vao-bung-vo-vi-khong-the-sinh-con-a177590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan