Chồng nói lời yêu thương rồi đi ngủ, sáng hôm sau vợ tỉnh dậy thấy cảnh cả đời khó quên


Thứ 3, 18/05/2021 | 14:30


Cùng sự kiện

Người vợ không thể ngờ chồng lại đột ngột ra đi như vậy, nghĩ lại câu nói cuối cùng của anh mà càng đau lòng hơn.

Theo Daily Mail, sự việc đau lòng xảy đến với vợ chồng Amerlia Louise Townson (29 tuổi) và Damien Jones (30 tuổi) sống tại thị trấn Wrexham, Wales.

Vào khoảng 1h30 ngày 12/5, Amelia và Damien lên giường đi ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trước khi chìm vào giấc ngủ, Damien còn quay sang nói với Amelia: “Anh yêu em”.

Vậy mà, khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, Amelia phát hiện Damien nằm bất động, mặt tái mét. Cố trấn tĩnh bản thân, Amelia nhanh chóng thực hiện các bước hô hấp nhân tạo cho chồng. Trong khi đó, hai đứa con David-Lloyd (5 tuổi) và Esme-Rose (3 tuổi) ở bên cạnh chứng kiến tất cả, vẻ mặt đầy sợ hãi.

Nhận được tin báo, xe cấp cứu ngay lập tức có mặt tại nhà của vợ chồng Amelia. Các nhân viên y tế sau đó xác nhận anh Damien đã qua đời.

Được biết, chỉ vài ngày trước đó, anh Damien từng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Wrexham Maelor vì bị khó thở. Các bác sĩ đã lấy mẫu xét nghiệm cho Damien, kết quả trả về âm tính với virus SARS-CoV-2. Vì vậy, bác sĩ cho rằng vấn đề khiến anh gặp khó khăn khi hô hấp là do đau cơ.

Gia đình - Tình yêu - Chồng nói lời yêu thương rồi đi ngủ, sáng hôm sau vợ tỉnh dậy thấy cảnh cả đời khó quên
Vợ chồng Amelia và Damien bên 2 con.

Chia sẻ về sự ra đi đột ngột của chồng, Amelia cho biết cô sẽ không bao giờ quên cuộc nói chuyện cuối cùng giữa hai người: “Những lời cuối cùng anh ấy nói với tôi là ‘Anh yêu em’”.

“Lúc này tôi cảm thấy như bất lực, mọi chuyện dường như không phải sự thật. Tôi không muốn rời giường vào buổi sáng nhưng tôi còn hai đứa con nhỏ, chúng cần tôi. Vậy nên tôi cần phải thật mạnh mẽ vì các con”, Amelia cho biết thêm, nói rằng cô phải vật lộn rất nhiều để vượt qua khoảng thời gian đầy đau thương.

Khi được hỏi về người chồng đã mất, Amelia bồi hồi nhớ lại: “Damien có một trái tim chân thành và ấm áp, rất sôi nổi và thoải mái. Anh ấy là một người cha tuyệt với, đặc biệt là với David-Lloyd không may bị tự kỷ. Damien là người hùng của thằng bé. Mối quan hệ của hai cha con thật đặc biệt. Damien cũng được rất nhiều người yêu mến".

Hiện, gia đình và Amelia đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để biết chính xác nguyên nhân khiến Damien ra đi đột ngột trong khi đang ngủ.

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-noi-loi-yeu-thuong-roi-di-ngu-sang-hom-sau-vo-tinh-day-thay-canh-ca-doi-kho-quen-a500923.html