+Aa-
    Zalo

    Chồng nói ngọt “ở nhà anh nuôi” rồi lật mặt khó tin khiến vợ uất nghẹn

    ĐS&PL Người vợ tin lời chồng nói nên yên tâm ở nhà chăm lo cho gia đình, ngờ đâu rơi vào tình cảnh khổ sở tột cùng.

    Trang 163 đưa tin, mới đây, cô Lý ở Tây An (Trung Quốc) đã cầu cứu Hội Liên hiệp phụ nữ địa phương, đồng thời chia sẻ về việc bị chồng bạo hành nhiều lần và phải viết giấy vay nợ khi xin tiền sinh hoạt phí.

    "Lần đầu tiên, khi con mới được 2 tuổi, tôi được chẩn đoán mắc bệnh dạ dày, nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori. Bác sĩ nói rằng đây là bệnh truyền nhiễm. Tôi phải tách riêng dụng cụ ăn uống với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, đồng thời bác sĩ khuyến nghị chồng tôi cũng kiểm tra luôn nhưng anh ta không đi”, cô Lý chia sẻ.

    Người phụ nữ kể thêm: “Về sau, anh ta uống nước bằng cốc của con, tôi ngăn lại liền bị đẩy vào phòng ngủ, sau đó bị chồng bạo hành bằng cách đấm vào mặt, vào đầu và người”.

    chong noi ngot o nha anh nuoi roi lat mat khien vo uat nghen
    Cô Lý cho mọi người xem giấy vay nợ đã viết khi xin chồng tiền sinh hoạt phí.

    Lần thứ hai cô Lý bị chồng đánh là khi con được 3 tuổi. Hôm đó, chồng cảm thấy khó chịu khi thấy cô bón mì cho con ở quán ăn nên không ngừng mắng chửi trên đường về nhà. Khi cô Lý giải thích con chưa biết dùng đũa nên mới làm vậy, anh chồng liền “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với cô ngay trên xe.

    Lần thứ ba là khi con cô Lý được khoảng 4 – 5 tuổi. Biết chuyện con bị bố véo tai vì nhổ nước bọt xuống đất, cô tìm chồng để nói chuyện thì bị anh ta la mằng rồi đánh đập dã man ngay trước mặt con khiến đứa trẻ sợ hãi khóc thét.

    Theo lời kể, mỗi tháng người chồng đưa cho cô Lý 500 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng) tiền phí sinh hoạt. Tuy nhiên, sau trận cãi vã vào tháng 12/2021, người chồng không chỉ cắt tiền sinh hoạt phí của cô Lý mà còn yêu cầu cô phải chịu một nửa chi phí tiền nhà.

    Cô Lý đã ở nhà 6 năm, thực sự rất khó để tìm được việc làm ngay. Không biết xoay sở ra sao để có tiền, cô Lý đành phải viết giấy vay nợ chồng. "Hồi xưa anh ta nói nuôi tôi, bây giờ đã chuyển thành cho tôi vay”, người phụ nữ ấm ức nói.

    Câu chuyện của cô Lý nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng nguyên nhân khiến chồng cô Lý có thái độ ngang ngược và thẳng tay đánh vợ như vậy là do cô không tự chủ tài chính.

    Được biết, chiều ngày 19/1 vừa qua, một nhân viên của Hội Liên hiệp phụ nữ Tây An đã tiếp nhận lời kêu cứu của cô Lý và đang trong quá trình xác thực thông tin. Sự việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận xứ Trung.

    Liên quan đến việc chồng bạo hành vợ, một đoạn video được chia sẻ lên mạng hôm 19/1 đã khiến cư dân mạng phẫn nộ tột độ. Đoạn video cho thấy người chồng liên tục túm lấy vợ rồi đánh mạnh vào đầu và thân thể cô.

    Người vợ lúc ấy đang ôm một đứa trẻ trong lòng. Mặc cho đứa trẻ hoảng sợ khóc lớn, người đàn ông vẫn tiếp tục đánh đập vợ dã man. Chứng kiến cảnh đó, người phụ nữ lớn tuổi mặc áo đỏ được cho là bà nội của đứa trẻ chỉ khuyên ngăn vài câu, sau đó bế cháu ra ngoài, mặc con trai đánh vợ tới tấp.

    Theo tìm hiểu, cặp vợ chồng trong đoạn video hiện đang sống ở Hàm Dương, Thiểm Tây (Trung Quốc). Người chồng tên Vương Bằng Phi, là phó giám đốc của công ty Airport Group.

    Người vợ cho hay bản thân bị chồng bạo hành không chỉ 1 lần, từ khi có bầu đến lúc sinh con, cô thường xuyên bị chồng đánh đập. Thậm chí, người chồng còn suýt ném đứa con mới hơn 50 ngày tuổi còn đỏ hỏn từ trên giường xuống đất trong cơn nóng giận.

    Sau khi biết về vụ bạo hành, sáng ngày 20/1, phía công ty Airport Group thông báo đã cho Vương Bằng Phi thôi việc, đồng thời cử người đến nhà hỏi thăm tình hình của người vợ. Vương Bằng Phi cũng bị tạm giữ hình sự (5 ngày) tính từ ngày 22/1.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-noi-ngot-o-nha-anh-nuoi-roi-lat-mat-kho-tin-khien-vo-uat-nghen-a526796.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan