Chồng nói với mọi người vợ bỏ nhà theo trai, 15 năm sau sự thật kinh hoàng mới bại lộ


Thứ 6, 30/09/2022 | 09:49


Cùng sự kiện

Không thấy con gái liên lạc, bố mẹ vợ đã tìm đến nhà con rể để hỏi rõ nhưng anh ta liên tục khẳng định vợ mình bỏ nhà theo trai.

Vào năm 2007, người phụ nữ họ Dương (đến từ An Huy, Trung Quốc) đột ngột mất tích, dù gia đình đã báo cảnh sát và đi khắp nơi tìm kiếm nhưng đều không có kết quả.

Theo gia đình cho biết, chị Dương trước đó làm việc tại một bệnh viện ở An Huy. Chị kết hôn với người chồng tên Trương Mỗ Vĩ và có với nhau một bé trai. Người chồng làm kinh doanh trong công ty gia đình nên tài chính của cặp vợ chồng rất dư dả.

Để giúp đỡ anh rể, em trai chị Dương là Dương Cương đã chuyển đến sống cùng một thời gian, tiện chăm nom cháu trai.

Tuy nhiên, trong thời gian này, Dương Cương nhận ra cuộc sống hôn nhân của chị gái không hề hạnh phúc như mọi người vẫn tưởng. Cặp vợ chồng thường xuyên cãi vã, đã vậy Trương Mỗ Vĩ còn có thói vũ phu, khiến cho chị Dương ngày càng cảm thấy bế tắc.

Cộng đồng mạng - Chồng nói với mọi người vợ bỏ nhà theo trai, 15 năm sau sự thật kinh hoàng mới bại lộ
Ảnh cưới của vợ chồng chị Dương.

Thời điểm trước khi mất tích, chị Dương từng gọi điện cho mẹ và nói rằng muốn ly hôn vì không thể chịu đựng chồng. Cha mẹ chị không hiểu hết nỗi khổ của con gái, động viên con cố gắng tiếp tục hôn nhân.

Kể từ lần đó, chị Dương không còn liên lạc với gia đình. Cha mẹ chị cảm thấy bất an khi không hề thấy con gái gọi về. Khi đến nhà con rể tìm con gái, thông gia lại nói rằng không hề biết con dâu đi đâu. Lúc này, Trương Mỗ Vĩ bất ngờ nói rằng vợ mình đã bỏ nhà theo trai.

Thời điểm đó, em trai chị Dương phạm pháp nên phải vào tù. Trương Mỗ Vĩ nói anh ta từng đưa vợ lên Thượng Hải thăm em. Tuy nhiên phía trại giam khẳng định không có ai trong số 2 người này đến thăm nuôi phạm nhân.

Mất niềm tin vào con rể, nhà họ Dương đã gọi điện báo cảnh sát. Người bố vợ còn tố cáo Trương Mỗ Vĩ giết vợ nhưng không có bằng chứng. Cuối cùng, trường hợp của chị Dương chỉ được xem là mất tích.

Đầu năm 2022, một quan chức tỉnh An Huy đến công tác ở địa phương, Dương Cương liền gửi hồ sơ liên quan đến vụ mất tích của chị. Cơ quan công an lập đội điều tra đặc biệt và xác định được Trương Mỗ Vĩ là người liên quan đến sự mất tích bí ẩn của vợ.

Sau 21 ngày đấu tranh liên tục, Trương Mỗ Vĩ đành thừa nhận đã sát hại vợ rồi chôn thi thể ở sân sau của ngôi nhà cũ. Năm 2016, một tòa nhà mới được xây dựng trên nền khu đất này và đang được người khác thuê để mở siêu thị.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ giết vợ của Trương Mỗ Vĩ, cách thức anh ta sát hại nạn nhân và chôn giấu, cũng như có ai liên quan đến vụ việc này nữa hay không.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-noi-voi-moi-nguoi-vo-bo-nha-theo-trai-15-nam-sau-su-that-kinh-hoang-moi-bai-lo-a552715.html