+Aa-
    Zalo

    Chồng ở trong nhà tắm 2 tiếng không ra, vợ xông vào phát hiện cảnh tượng dở khóc dở cười

    • DSPL
    ĐS&PL Bất mãn trước thói quen tắm lâu của chồng, người vợ đã trực tiếp mở cửa phòng tắm để xem đối phương làm gì trong đó mà mãi không xong.

    Mới đây, một người phụ nữ đã lên mạng xã hội cảm thán về việc tắm quá lâu của chồng khiến ai nấy không khỏi bật cười.

    Theo chia sẻ của người vợ, khi chưa kết hôn, cô đã biết chồng mình có thói quen tắm lâu, thường 30 - 40 phút mới bước ra. Không ngờ khi cả 2 về chung nhà, thời gian tắm của chồng càng lâu hơn, có lần người chồng tắm tới 2 tiếng mới ra.

    Một ngày nọ, người vợ cần sử dụng phòng tắm nhưng chồng mãi vẫn không ra, cô tức giận trực tiếp mở cửa phòng tắm để xem chồng làm gì trong đó suốt vài tiếng đồng hồ.

    Kết quả là một cảnh tượng khiến người vợ phải sững sờ. Người chồng lúc này đang nhắm mắt lại như quay quảng cáo, tận hưởng cảm giác sảng khoái khi gội đầu bằng nước nóng dưới vòi hoa sen mang lại. Cô thực sự không biết diễn tả lại thế nào cảnh tượng hài hước khi đó. Còn người chồng khi phát hiện ra vợ đang nhìn mình thì xấu hổ đuổi cô ra ngoài.

    chong tam lau
    Ảnh minh họa.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. "Con trai có thể ngồi trong toilet nửa tiếng để chơi game trước sau đó mới tắm", "Đó chỉ là cách chồng bạn thư giãn thôi", "Chồng tôi cũng phải 1 tiếng mới chịu rời khỏi phòng tắm"... là một số bình luận đáng chú ý.

    Tắm trong bao lâu là tốt nhất?

    Theo các chuyên gia y tế của Hiệp hội da liễu Anh, chúng ta không nên tắm quá 20 phút mỗi lần. Thay vào đó, chúng ta nên có thói quen tắm nhanh gọn. Nếu bạn tắm càng lâu, làn da càng dễ bị kích ứng và khô. Dầu từ các tuyến bã nhờn có tác dụng giữ ẩm cho da nên khi chúng ta tắm quá lâu thì lớp dầu đó bị trôi mất. Ngoài ra, những người bị viêm da dị ứng không nên tắm lâu trong nước ấm. 

    Theo các nhà nghiên cứu trường Đại học California (Mỹ), tắm gội quá nhiều không tốt bởi vì có thể làm mất vi khuẩn có lợi trên da để tránh nhiễm trùng. Việc tắm gội nhiều cũng sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thực vật trên da cũng như da đầu bởi có thể loại bỏ các loại dầu tự nhiên giúp giữ ẩm, dẫn đến khô da và làm trầm trọng thêm các bệnh như eczema hay tăng nguy cơ nhiễm trùng. Theo các chuyên gia Mỹ, chúng ta không cần thiết phải tắm quá nhiều nhưng phải rửa tay thường xuyên và chú ý vệ sinh ở những vùng cơ thể dưới thắt lưng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-o-trong-nha-tam-2-tieng-khong-ra-vo-xong-vao-phat-hien-canh-tuong-do-khoc-do-cuoi-a573812.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan