+Aa-
    Zalo

    Chồng phát điên vì thói sống ảo, khoe khoang trên facebook của vợ

    ĐS&PL Có lần rõ ràng Long đang đi ăn với đồng nghiệp, đã thấy My up ảnh facebook mà cô chụp từ mấy hôm trước và viết "dù công việc có bận rộn nhưng anh luôn về nhà ăn cơm...

    Có lần rõ ràng Long đang đi ăn với đồng nghiệp, đã thấy My up ảnh facebook mà cô chụp từ mấy hôm trước và viết "dù công việc có bận rộn nhưng anh luôn về nhà ăn cơm với vợ con, anh nói không thấy vợ con, anh ăn không ngon".

    My vợ của Long cũng thuộc dạng có nhan sắc, gọi cô là hotgirl cũng chẳng ngoa, dù gì thì My cũng từng là hoa khôi của trường. Tốt nghiệp đại học xong My và Long cưới nhau luôn, gia đình hai bên cũng đều có điều kiện, nhất là gia đình Long, gia đình làm ăn kinh doanh buôn bán lớn, nên cho vợ chồng Long một căn chung cư cao cấp ngay giữa thủ đô, một khoản tiền khá lớn, vậy nên My cũng chẳng muốn đi làm, cô chỉ thích ở nhà đi cafe, đi spa làm đẹp, đi mua sắm với bạn bè.

    Thực ra Long cũng không muốn My đi làm vất vả, nên anh cũng rất chiều cô, tính My trẻ con nhõng nhẽo, và đặc biệt là cô cực kì nghiện facebook, ngày nào My cũng phải chụp tới cả trăm cái ảnh, rồi chỉnh sửa qua đủ các phần mềm sau đó up lên facebook, kèm theo những dòng chú thích sến sẩm. Thời gian đầu Long cũng không có ý kiến gì, vì đó là sở thích riêng của vợ, nhưng dần dần Long cảm thấy khó chịu khi My cứ lôi anh vào thói sống ảo của cô trên facebook.

    My luôn bắt Long diễn các hình ảnh tình cảm để chụp lại up lên facebook. (Ảnh minh họa).

    My đi shopping mua được vài thỏi son vài cái túi, cô cũng up lên facebook khoe là chồng tự đi mua quà về tặng vợ. Bạn bè vào trầm trồ suýt xoa khen My sung sướng, khen Long là người đàn ông mẫu mực, biết yêu chiều vợ. Có hôm Long đang bận bù đầu, My cũng nằng nặc bắt Long giả vờ bóp chân cho cô, Long cũng chiều, ra ngồi bóp chân cho My, ai ngờ cô bắt anh ngồi diễn đủ các tư thế, còn My thì chụp ảnh lia lịa, khi đã có được tấm ảnh ưng ý, My bảo Long làm gì thì làm đi, không cần bóp nữa, cô ngồi chỉnh sửa ảnh chán chê, rồi up lên facebook khoe: "Soái ca trong truyện ngôn tình là đây, dù đi làm cả ngày mệt lắm tối về vẫn bóp chân cho vợ". Long chẳng biết nói gì với thói sống ảo của vợ.

    My sinh con mới được 5 tháng tuổi, ngày nào My cũng mang con ra chụp ảnh, có hôm thằng bé mệt khó chịu nó khóc ngằn ngặt, My vẫn cố tình chụp ảnh con khóc rồi up lên facebook, khoe con khóc mẹ cũng thấy con đáng yêu làm sao. My sợ hỏng dáng nên không cho con bú, cô cai sữa cho con ngay ở tháng đầu tiên, nhưng ngày nào My cũng chụp ảnh ở tư thế cho con bú, rồi viết tỏ vẻ là một người mẹ thương con, cho dù mẹ có xấu cũng không sao, miễn là con đủ sữa bú, được phát triển bình thường là mẹ vui.

    Chưa dừng lại ở đó, mỗi tối My đều bắt Long phải diễn cảnh ông chồng đảm đang, bế con, thay tã cho con, mặc dù nhà có người giúp việc, Long có bao giờ phải động tay động chân, nhưng My vẫn bắt Long phải diễn như vậy để up lên facebook, cô viết dù nhà có nhiều người giúp việc, nhưng anh vẫn luôn muốn tự tay làm tất cả mọi việc cho con.

    Từ những bức ảnh, những caption mùi mẫn của My mà facebook của cô có tới mấy chục nghìn người theo dõi, thậm chí báo chí còn muốn quay phim chụp ảnh về gia đình hai người. My coi đó là một thành tựu rất lớn trong cuộc đời cô, còn Long thì như muốn phát điên, nhiều lần anh yêu cầu My dừng ngay những trò này lại, nhưng cô không chịu, giận dỗi khóc lóc, kêu là Long không yêu thương vợ con, thấy vợ khóc anh lại mủi lòng tới ôm vợ, My lại nhân cơ hội chụp ảnh up lên facebook với một caption mùi mẫn.

    Những câu chuyện sống ảo như thế cứ tiếp diễn ngày nọ qua ngày kia, dần dần Long cảm thấy chán ghét khi phải về nhà, để My biến anh thành một chú hề, một con dối, bắt anh phải diễn cho tròn vai, Long thấy hình ảnh của anh, với hình ảnh mà My đang vẽ về anh hoàn toàn khác.

    Có lần rõ ràng Long đang đi ăn với đồng nghiệp, đã thấy My up ảnh mà cô chụp từ mấy hôm trước, ảnh chụp lúc cả nhà ngồi ăn cơm, My viết caption, dù công việc có bận rộn nhưng anh luôn về nhà ăn cơm với vợ con, anh nói không thấy vợ con, anh ăn không ngon.

    Có tới hàng nghìn người vào comment suýt xoa khen Long, tung hô gia đình của My là gia đình kiểu mẫu hiếm có, còn đồng nghiệp của Long thì quay ra chế giễu Long, chế giễu thói sống ảo của cả gia đình Long, có chị đồng nghiệp còn nói: "Thôi Long về đi, chứ không có mặt vợ con Long ăn không ngon", thật sự nghe như thế Long không còn biết chui vào đâu cho hết xấu mặt.

    Long lao về nhà, giằng lấy cái điện thoại, ipad của My ném xuống vỡ tan tành, anh nói nếu My còn tỉnh táo hãy dừng ngay thói sống ảo trên facebook lại, nếu không cô sẽ sớm phải vào trại thương điên. Nói rồi Long lao ra khỏi nhà, mặc cho My khóc lóc. Anh biết mình cũng đã quá nóng, cư xử thô lỗ với My, nhưng có ai ở trong tình cảnh như anh mới hiểu được, phải sống chung với một người sống ảo như My, anh thấy mình giống như đang sống với một bệnh nhân tâm thần, mắc chứng hoang tưởng rất nặng.

    Nếu My không dừng lại anh có lẽ phải sớm chuyển ra ngoài ở, vì anh không thể chịu đựng được thói sống ảo tới mức bệnh hoạn của vợ mình.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]HroqwtW0nD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-phat-dien-vi-thoi-song-ao-khoe-khoang-tren-facebook-cua-vo-a116771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.