+Aa-
    Zalo

    Chồng phát hiện bí mật “động trời” của vợ, nhất quyết đòi ly dị dù mới kết hôn được 1 tháng

    ĐS&PL Bí mật của vợ khiến người chồng “sốc nặng”, lập tức đòi ly hôn dù cả hai vừa tổ chức đám cưới 1 tháng.

    Gulfnews đưa tin, một người đàn ông ở Ai Cập mới đây đã đệ đơn kiện lên tòa án gia đình đòi ly hôn với vợ sau 1 tháng làm đám cưới.

    Theo lời kể của người đàn ông, anh và vợ quen biết nhau qua Facebook. Vẻ ngoài xinh đẹp, được trang điểm kỹ càng của vợ lúc ấy khiến người chồng bị “hớp hồn” ngay lập tức.

    Sau vài lần hẹn hò, hai người cảm thấy hợp nhau nên quyết định kết hôn. Người chồng nghĩ mình là người hạnh phúc nhất vì cưới được một cô vợ xinh đẹp “như hoa”. Thế nhưng, “mộng đẹp” của người chồng nhanh chóng tan vỡ khi anh nhìn thấy mặt mộc của vợ vào buổi sáng sau đám cưới.

    “Tôi đã bị cô ấy lừa dối. Trước khi kết hôn, cô ấy luôn trang điểm đậm khi đi hẹn hò. Cô ấy trông thật xấu xí khi không trang điểm, không hề giống với người mà tôi đã gặp vài lần trước đám cưới”, người đàn ông nói trước tòa, giọng đầy ấm ức.

    Anh ta nói thêm: “Tôi đã thấy hình ảnh của cô ấy trên Facebook, cô ấy trông hoàn toàn khác khi cô ấy không trang điểm. Tôi đã bị lừa dối và muốn ly hôn với cô ấy”.

    chong phat hien bi mat dong troi cua vo nhat quyet doi ly di du moi ket hon duoc 1 thang
    Người chồng nhất quyết đòi ly hôn sau khi thấy mặt mộc của vợ. Ảnh minh họa

    Trước đó, một người đàn ông giấu tên đã đăng bài lên diễn đàn Reddit để hỏi ý kiến dân mạng về việc có nên ly hôn với vợ hay không. Nguyên nhân anh ta đưa ra khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Cụ thể, anh chồng cho biết bản thân sắp chịu hết nổi vợ mình khi phát hiện cô lừa dối anh nhưng không phải chuyện ngoại tình, mà là về vấn đề nuôi chó. Người đàn ông dùng rất nhiều từ hoa mĩ để mô tả về mối quan hệ của mình và chú chó cưng trước khi cưới vợ.

    Ban đầu, người đàn ông nghĩ cuộc đời mình vô cùng viên mãn khi cưới được vợ đẹp, nuôi chú chó ngoan. Ngờ đâu một ngày, anh nhận được tin “sét đánh” rằng chú chó đã chạy mất và vợ anh không thể đuổi kịp để bắt nó về.

    Việc chó cưng chạy mất khiến anh chồng luôn dằn vặt và tự trách bản thân, thậm chí từng dành nguyên 1 tuần chỉ để đi tìm nó. Thế nhưng 5 năm sau, anh chồng bất ngờ phát hiện chú chó không tự đi mất, chính vợ và bố vợ của anh đã lén đưa nó vào trại. Nguyên nhân là vì họ cho rằng chú chó là mối nguy hiểm và cần phải loại bỏ gấp.

    Bài đăng của anh chồng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người tỏ ra đồng cảm với anh chồng, trong khi đó một số khác lại đặt ra vấn đề “Chỉ vì chú chó mà phải ly dị, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ thì liệu có đáng không?".

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-vo-nhat-quyet-doi-ly-di-du-moi-ket-hon-duoc-1-thang-a517992.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan