+Aa-
    Zalo

    Chồng quyết không chạm vào vợ một lần, nguyên nhân do biết bí mật “động trời” đúng ngày cưới

    ĐS&PL Người chồng nhất quyết không chạm vào vợ kể từ sau ngày cưới vì được mẹ tiết lộ bí mật đầy trái ngang.

    Theo thông tin được đăng tải, cách đây 1 năm, Mộ Y Tư (28 tuổi, ở Malaysia) và vợ vui vẻ tổ chức đám cưới sau một thời gian hẹn hò. Trước đó, hai người vô cùng ân ái và hòa hợp nên mọi người đều nghĩ cuộc sống hôn nhân sau này sẽ rất ngọt ngào và hạnh phúc.

    Chẳng ngờ, ngay sau ngày trọng đại, Mộ Y Tư đột nhiên thay đổi thái độ, từ quan tâm, chăm sóc thành thờ ơ và lạnh nhạt. Anh thậm chí còn không có bất cứ hành động thân mật nào với vợ. Sự thay đổi bất ngờ của Mộ Y Tư khiến vợ anh cảm thấy bối rối và buồn bã, không biết bố mình là nguyên nhân gây ra mọi chuyện.

    chong quyet khong cham vao vo mot lan nguyen nhan do biet bi mat dong troi dung ngay cuoi
    Chồng tỏ thái độ lạnh nhạt, không chạm vào vợ một lần sau ngày cưới vì biết được sự thật ngang trái. Ảnh minh họa

    Hóa ra, trong hôn lễ của Mộ Y Tư, mẹ anh vô tình nhìn thấy ảnh thời trẻ của bố mẹ con dâu. Lúc này, bà mới phát hiện bố của con dâu cũng chính là bố ruột của con trai mình. Điều này đồng nghĩa với việc Mộ Y Tư và vợ là anh em cùng cha khác mẹ.

    Mộ Y Tư nhanh chóng được mẹ kể cho nghe đầu đuôi câu chuyện. Quay ngược quá khứ theo lời kể của mẹ Mộ Y Tư, khi bà mang thai, bố của anh không muốn chịu trách nhiệm nên đã đề nghị bỏ thai.

    Tuy nhiên, bà không nỡ làm vậy, quyết định sinh Mộ Y Tư và một mình nuôi nấng anh không lớn. Ngờ đâu, sau khi trưởng thành, anh lại yêu và cưới em gái cùng cha khác mẹ với mình. Bí mật đầy trái ngang khiến Mộ Y Tư vô cùng khổ sở, không biết phải giải quyết ra sao nên đành đăng lên mạng mong mọi người tư vấn giúp.

    Trước đó, cư dân mạng từng “dậy sóng” trước câu chuyện vợ nhất quyết đòi ly hôn sau 10 ngày cưới vì chồng không chịu “động phòng”.

    Cụ thể, Xiaowei và anh Zhang được mai mối, cảm thấy rất hợp nhau nên nhanh chóng tổ chức đám cưới. Thế nhưng, chỉ mới kết hôn được 10 ngày, Xiaowei đã đệ đơn ly hôn chồng. Gia đình anh Zhang nghi cô ly hôn là có mục đích nên đã nhờ cảnh sát can thiệp.

    Khi cảnh sát có mặt và hỏi chuyện, Xiaowei kể đã 10 ngày kể từ khi làm đám cưới, chồng không chạm tới cô một lần. Xiaowei nhiều lần chủ động nhưng chồng cô không hề đáp lại. Cảm thấy sống với anh Zhang, cô không khác nào một góa phụ nên quyết định ly hôn.

    Đáp lại lời vợ, anh Zhang cho biết mình làm việc ở công trường vào ban ngày, sau giờ làm việc cảm thấy rất mệt nên chỉ muốn nghỉ ngơi. Nghe chồng nói vậy, Xiaowei lập tức phản bác rằng anh thường xuyên xem điện thoại tới nửa đêm, không nói chuyện với vợ một câu.

    Sau nhiều lần nhờ hòa giải không thành, anh Zhang đành chấp nhận ly hôn nhưng yêu cầu Xiaowei phải trả lại 100.000 NDT (gần 350 triệu đồng) mà anh đã chi ra khi làm đám cưới. Anh Zhang cho biết tuy gia đình không khá giả nhưng để cưới được Xiaowei, anh đã cố hết sức lo đủ số tiền.

    Lúc này, Xiaowei liền “nổi trận lôi đình” và nói không nhận được món quà cưới 100.000 NDT như anh Zhang nói. Cuối cùng, vụ ly hôn được giải quyết, gia đình anh Zhang chỉ nhận lại được 40.000 NDT từ người mai mối.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-quyet-khong-cham-vao-vo-mot-lan-nguyen-nhan-do-biet-bi-mat-dong-troi-dung-ngay-cuoi-a523265.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan