+Aa-
    Zalo

    Chồng rình rập sàm sỡ và quay clip con gái tôi tắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Em buồn quá không ngủ được may mắn tìm được trang tư vấn của chị.

    (ĐSPL) - Em đang gặp một tình huống vô cùng khó xử cần nhờ đến sự tư vấn của chị. Em năm nay 34 tuổi.

    Em có một con gái năm nay học lớp 9, bố cháu đã mất lúc cháu 10 tháng vì căn bệnh thận. 7 năm sau em tái giá và có thêm cháu trai năm nay học lớp 1. Mọi chuyện sẽ không có gì phải suy nghĩ bởi theo bên ngoài nhìn vào thì thấy gia đình êm ấm chồng em đối xử rất tốt với con gái nhưng gần đây em thấy có sự thay đổi của con gái em. Cháu thường xuyên có thái độ chán nản.

    Em đã cố gần gũi với con để tìm hiểu thì được biết chồng em đã có những hành động đồi bại với cháu. Cháu nói rằng chồng em đã quay lén lúc cháu tắm và đã sờ vào ngực cháu. Biết được điều đó em đã rất sốc và nói với con là để em tìm cách giải quyết.

    Nhưng chị ơi em không biết phải làm gì để giải quyết vấn đề này mà không gây tổn thương cho các con. Cháu trai từ khi cai sữa đã ngủ với bố nên rất quấn bố. Đối với cháu, bố là người tuyệt vời nhất, em không muốn làm cháu tổn thương và cũng không muốn con gái em đã thiệt thòi lại bị xâm hại cả về thể chất lẫn tinh thần như vậy nữa. Mong chị tư vấn giúp em. Em mong hồi âm của chị.

    Chồng sàm sỡ con riêng của tôi
    Em rất đau lòng khi con gái bị xâm hại cả về thể chất lẫn tinh thần (Ảnh minh họa).

    Chuyên gia Tư vấn trả lời:

    Như em biết đấy, trong mỗi con người luôn có cái thiện và cái ác đấu tranh với nhau. Trong những cuộc đấu tranh đó, đấu tranh khó nhất là đấu tranh với chính bản thân mình. Chồng em đang có dấu hiệu của việc không chiến thắng được chính mình, để cái ác chiến thắng dẫn đến hư hỏng. Trong các nhu cầu thúc đẩy hoạt động của con người như nhu cầu nhục dục, nhu cầu được yêu thương, nhu cầu được tôn trọng, nhu cầu an toàn… nhiều khi cũng mâu thuẫn và chế ước lẫn nhau.

    Em hãy giúp chồng em có thêm sức mạnh trong cuộc đấu tranh ấy, và tạo ra những điều kiện thuận lợi để chồng em chiến thắng chính mình, chiến thắng cái ác trong con người anh ấy một cách khôn khéo và tế nhị trong khi chưa quá muộn. Chắc rằng, chồng em chưa nhận thức và hiểu hết về những chuẩn mực xã hội, chuẩn mực pháp luật về việc thỏa mãn nhu cầu nhục dục của bản thân, đang có những dấu hiệu có thể đi đến những hành vi nguy hiểm cho xã hội – hành vi phạm tội (giao cấu, hiếp dâm …) với trẻ em bị Luật hình sự quy định xử rất nghiêm khắc.

    Em hãy giúp chồng em hiểu thêm về điều đó bằng cách trò chuyện, tâm sự hoặc là tài liệu sách báo hoặc các vụ việc, vụ án… về chuyện đó; Đồng thời, hướng dẫn con gái kỹ năng, cách thức tự bảo vệ mình, cách ứng xử giao tiếp với mọi người đặc biệt với bố dượng đúng mực thước, vừa tôn trọng vừa có ranh giới rõ ràng; Thảo luận trong gia đình để tổ chức cuộc sống sinh hoạt, hoạt động một cách hợp lý nhằm kiểm soát chặt chẽ các hoạt động của chồng, con; Chủ động tạo ra những điều kiện để ý đồ xấu của chồng không được nảy sinh và thực hiện. Một khi em đã thực hiện được những điều đó, chị tin điều đáng tiếc sẽ không xảy ra.

    Nên tiến hành ngay trong khi chưa quá muộn em ạ, đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”

    Chúc em thành công và hạnh phúc.

    Chuyên mục hợp tác giữa báo Đời sống và Pháp luật và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

    Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-rinh-rap-sam-so-va-quay-clip-con-gai-toi-tam-a49183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chồng đưa bố tôi vào nhà nghỉ để

    Chồng đưa bố tôi vào nhà nghỉ để "vui vẻ"

    (ĐSPL) - Nhưng tôi đâu ngờ, chàng rể quý hóa hết đầu độc bố bằng bia rượu lại đưa ông đi mát xa, nhà nghỉ. Tôi như chết lặng, khi một chiều tan sở về sớm thấy chồng và bố đi ra từ một nhà nghỉ nhìn họ nói nói cười cười có vẻ thỏa mãn lắm.