+Aa-
    Zalo

    Chồng sắp cưới Chương Tử Di bị điều tra tội đánh bạc

    • DSPL
    ĐS&PL Trang Tân Hoa Xã cho hay, chồng sắp cưới của Chương Tử Di - ca sĩ Uông Phong nằm trong danh sách những “con bạc” đang bị điều tra.

    Trang Tân Hoa Xã cho hay, chồng sắp cưới của Chương Tử Di - ca sĩ Uông Phong nằm trong danh sách những “con bạc” đang bị điều tra.

    Ngày 18/4, Cục Cảnh sát Nam Kinh (Trung Quốc) thông báo lập tổ chuyên án điều tra hành vi đánh bạc phi pháp với toàn bộ người có liên quan đến cuộc thi China Poker 2015.

    “Cảnh sát đã nhận được rất nhiều đơn thư tố cáo từ quần chúng nhân dân. China Poker 2015 tổ chức tại Ngũ Đài Sơn thường xuyên có các hoạt động đánh bạc vi phạm pháp luật”, đại diện Cục Cảnh sát nói. Phía cảnh sát cũng cho biết đây là án hình sự vì thế họ sẽ điều tra toàn diện, không để sót bất kỳ nghi phạm nào.

    Uông Phong tại China Poker 2015.

    Trang Tân Hoa Xã cho hay, chồng sắp cưới của Chương Tử Di - ca sĩ Uông Phong nằm trong danh sách những “con bạc” đang bị điều tra. Từ nhiều năm nay, Uông Phong thường xuyên có mặt trong các vòng chơi của cuộc thi với tư cách đại diện quảng bá.

    Nhờ sự có mặt của rocker nổi tiếng, cuộc thi thu hút rất nhiều người tham gia. Tổng số người đăng ký tại China Poker 2015 lên đến hơn 1.000 người.

    Mỗi người chơi muốn tham dự tranh tài đều phải nộp khoản phí cố định dưới dạng thẻ. Ban tổ chức không giới hạn số thẻ mua. Cảnh sát cho biết, đây là bằng chứng quan trọng cho thấy cuộc thi này thực chất là tổ chức đánh bạc.

    “Uông Phong đã tham dự mọi phần chơi và còn là người lôi kéo khách cho cuộc thi”, nguồn tin từ Tân Hoa Xã tiết lộ.

    Tài sản của Uông Phong được tiết lộ chủ yếu tới từ việc đánh bạc.

    Trong giới showbiz, chồng Tử Di từng nhiều lần bị nghi vấn đánh bạc. Giới thạo tin khẳng định, tài sản của anh chủ yếu đến từ những lần “đỏ đen”. “Việc ca hát không mang lại hàng trăm triệu NDT cho Uông Phong, đó là sự thật”, Sina trích lời.

    Trao đổi qua điện thoại, đại diện của Uông Phong phủ nhận cáo buộc đánh bạc: “Anh ấy chỉ tham gia cuộc thi với mục đích từ thiện”. Đại diện này từ chối trả lời thêm về thông tin trên. “Chúng ta hãy chờ kết luận từ cảnh sát”, người này nói.

    Theo Zing

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sap-cuoi-chuong-tu-di-bi-dieu-tra-toi-danh-bac-a91608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan