+Aa-
    Zalo

    Chồng sắp cưới giỏi giang giàu có của Á hậu Thanh Tú là ai?

    ĐS&PL Chân dung chồng sắp cưới U40 là doanh nhân ở Hà Nội của Á hậu Thanh Tú vừa được tiết lộ sau lễ ăn hỏi.

    Chân dung chồng sắp cưới U40 là doanh nhân ở Hà Nội của Á hậu Thanh Tú vừa được tiết lộ sau lễ ăn hỏi.

    Lễ ăn hỏi cúa Á hậu Thanh Tú đã được cử hành vào ngày 22/11 tại nhà riêng ở Hà Nội. Những khoảnh khắc trong lễ ăn hỏi đã được chia sẻ và nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt là trong ngày trọng đại này, người hâm mộ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng dung nhan chồng sắp cưới của Thanh Tú. Vì trước đó, người này được nàng Á hậu hoàn toàn giữ kín.

    Theo một số thông tin ít ỏi được biết, chồng của Thanh Tú chính là đại gia Nguyễn Thành Phương, sinh năm 1978, là 1 CEO khá nổi tiếng của Việt Nam. Anh sinh ra trong 1 gia đình không mấy khá giả, 13 tuổi, Thành Phương đã phải phụ giúp mẹ buôn bán để có tiền cho các em ăn học.

    Nguyễn Thành Phương tốt nghiệp khóa 1 trường Đại học Quản Lý và Kinh Doanh Hà Nội, sau đó, anh sang Malaysia hoàn thành luận án Tiến sĩ.

    Năm 2003, Nguyễn Thành Phương thành lập công ty với số vốn ban đầu 13 triệu đồng. Song, anh rất thành công với vai trò là người sáng lập Công ty cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc với thương hiệu máy lọc nước khá nổi tiếng tại Việt Nam.

    Năm 2017, hôn phu của Á hậu Thanh Tú tiếp tục cùng một số đối tác thành lập ra Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu công nghệ cao. Nguyễn Thành Phương hiện đang giữ vai trò Tổng giám đốc của công ty này.

    Ông Nguyễn Thành Phương được xem là 1 trong số những CEO trẻ thành công và được giới trẻ rất mến mộ.

    Được biết, trước khi yêu và cưới Thanh Tú, ông Nguyễn Thành Phương đã từng kết hôn và có 2 con riêng.

    Theo chia sẻ hiếm hoi của Á hậu Thanh Tú, cô và vị hôn phu nổi tiếng này đã có 1 năm tìm hiểu trước khi quyết định gắn bó với nhau.

    Bạn trai lớn tuổi là mối tình đầu của Thanh Tú. Dù bạn trai hơn nhiều tuổi, nhưng Thanh Tú cho biết cả hai luôn hòa hợp và thấu hiểu nhau. “Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi”, cô tâm sự.

    Trước đó, người đẹp luôn từ chối chia sẻ tên tuổi, thông tin về chồng để bảo vệ sự riêng tư vì không muốn ảnh hưởng đến công việc của bạn trai.

    “Nhà bố mẹ anh ở gần nơi vẫn còn đồng lúa. Gia đình anh chào đón tôi. Tôi có vào bếp giúp đỡ một số việc vặt, nhưng anh nhận thấy tôi khá ngượng ngùng khi lần đầu gặp mặt gia đình anh nên đã đạp xe đưa tôi ra cánh đồng để ngắm cảnh. Kỷ niệm đó như một thước phim lãng mạn. Chúng tôi đạp xe trên con đường mà 2 bên là đồng lúa, trong ánh chiều tà. Trước mắt tôi là tấm lưng anh rộng lớn và nam tính. Đó là lúc tôi bắt đầu thích anh”, Thanh Tú tâm sự về kỷ niệm giữa cô và bạn trai.

    Thanh Tú cùng các chị em thân thiết. Trong đó có chị gái ruột là Á hậu Trà My cùng Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh…

    Ngày cưới của Thanh Tú và chồng U40 sẽ diễn ra vào 2/12, hiện thiệp mời đã được in và chuẩn bị gửi tới người thân, bạn bè của hai bên gia đình. Á hậu được bạn trai cầu hôn cách đây 4 tháng. Cả hai chuẩn bị cho lễ cưới từ cách đây khá lâu và từng tới Pháp chụp ảnh cưới từ 2 tháng trước.

    Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Sắp tới, cô đảm nhận vai trò biên tập viên và MC của VTV24.

    Quốc Tiệp (tổng hợp)

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sap-cuoi-gioi-giang-giau-co-cua-a-hau-thanh-tu-la-ai-a252344.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan