+Aa-
    Zalo

    Chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo cơ quan công an, nguyên nhân vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

    (ĐSPL) - Theo cơ quan công an, nguyên nhân vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

    Theo tin tức trên báo Người Lao Động, sáng 30/6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM xác nhận đang thụ lý vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn quận 8 – TP HCM.

    Trước đó, rạng sáng 27/6, bà N.T.H.H. (SN 1968, ngụ đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8) nghe tiếng la thất thanh của một phụ nữ. Bà H. ra ban công xem thì nghe người phụ nữ này vẫn la hét và kêu cứu.

    Bất ngờ, một người đàn ông từ dưới mé sông chạy lên ẵm người phụ nữ này ra bờ sông. Khoảng 9h30 cùng ngày, lực lượng CSGT Đường thủy – Công an TP HCM trong lúc đi tuần tra đã phát hiện xác người phụ nữ nổi trên sông Kinh Đôi, phường 15, quận 8 – TP HCM.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an quận 8 đã phối hợp với Công an TP HCM và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Lực lượng chức năng xác định nạn nhân tên Trần Thị Bé Hai (SN 1968, ngụ đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bà Bé Hai bị chồng là Lâm Triệu Căn (SN 1968) quăng xuống sông khiến nạn nhân chết do ngạt nước.

    Xác nạn nhân được đưa vào bờ trong tư thế hai tay đưa lên khỏi mặt nước với mục đích kêu cứu. Sau khi gây án, Lâm Triệu Căn đã bỏ trốn.

    Vị trí nơi nạn nhân Trần Thị Bé Hai bị đẩy xuống sông - Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Theo báo Công an TP.HCM, nhiều người dân trong khu vực cho biết, chị Bé Hai có thói quen đi tập thể dục buổi sáng. Dù mới ly thân chồng ba tháng trước, chị vẫn giữ thói quen này khi mỗi ngày đều đặn 4 giờ là ra khỏi nhà cho đến sáng hôm xảy ra vụ việc. Đối tượng Căn được cho là đã dùng gậy gỗ đánh liên tiếp nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ. “Khi thấy vợ đã bất tỉnh, Lâm Triệu Căn nhanh chóng ẵm nạn nhân đi về hướng kênh Đôi và cả hai cùng biến mất dưới dòng kênh. Không ai thấy Căn quay trở lên bờ” – bà H khẳng định.

    Khi lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm thì vào khoảng 1h sáng ngày 28/6, bà Dung (tổ trưởng tổ dân phố) nhận được cú điện thoại từ một số máy lạ. Ở đầu dây bên kia, đối tượng Căn đã nhờ bà Dung đến khu vực cầu Nguyễn Văn Cừ để tìm mình. Tại đây, Công an P.15, Q.8 phát hiện Căn đã treo cổ tự vẫn.

    Lâm Triệu Căn sống riêng một mình trong căn hộ ở lầu 4, chung cư Lưu Hữu Phước, toàn bộ người thân đều đã ra nước ngoài sinh sống. Ngoài ra, Căn còn có vợ và con trước nhưng đã ly hôn từ lâu. Tháng 6/2014, Căn làm lễ cưới với chị Bé Hai và sống chung tại ngôi nhà nói trên. Thời gian hạnh phúc chỉ kéo dài được khoảng nửa năm, khi Căn bị vợ nhiều lần phát hiện đang chơi cờ bạc, thậm chí nghiện ma túy đá. Khuyên can không được, vợ chồng cãi vả, đánh nhau rồi ly thân.

    Trước khi sát hại vợ, Căn được cho là đã nhiều lần đến gặp và mong muốn giảng hòa với chị Bé Hai. Do bị cự tuyệt, Căn từng buông lời hăm dọa: “Tao cưới mày được thì giết mày được” trước khi ra tay nhẫn tâm sát hại chính vợ mình.

    GIA HUY(Tổng hợp)

    [mecloud]UksoPjinlY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sat-hai-vo-roi-treo-co-tu-tu-a100415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.