Chồng sát hại vợ rồi tự tử bằng nhiều cách ở Thanh Hóa: Thường xuyên xảy ra mâu thuẫn


Thứ 4, 07/04/2021 | 11:46


Cùng sự kiện

Người đàn ông dùng dao đâm vợ tử vong rồi tự tử bằng nhiều cách nhưng bất thành vì nghi ngờ vợ làm ăn xa, có quan hệ tình cảm bên ngoài.

Người đàn ông dùng dao đâm vợ tử vong rồi tự tử bằng nhiều cách nhưng bất thành vì nghi ngờ vợ làm ăn xa, có quan hệ tình cảm bên ngoài.

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc chồng sát hại vợ ở Thái Nguyên. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

Ngày 7/4, Tiền Phong dẫn thông tin từ UBND xã Điền Quang, huyện Bá Thước (Thanh Hoá) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người chết. Nạn nhân là chị Phạm Thị L. (SN 1984).

Nghi phạm được xác định là Phạm Văn Trung (SN 1981, chồng của chị Phạm Thị L.).

Thông tin về sự việc, Người Đưa Tin Pháp luật cho hay, vào rạng sáng 7/4, giữa hai vợ chồng có cự cãi, sau đó Trung dùng dao đâm vợ tử vong.

Sau khi đâm vợ tử vong, Trung treo cổ tự tử không chết nên tiếp tục nhảy từ nhà sàn xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, nghi phạm tiếp tục uống thuốc chuột tự tử nhưng bất thành.

Nghi phạm bị lực lượng Công an xã Điền Quang bắt giữ và đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước cấp cứu.

Hiện, nghi phạm đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của công an.

Liên quan đến sự việc, Công Lý cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định, trên cơ thể nạn nhân có ít nhất 3 nhát dao.

Trong thời gian gần đây giữa 2 vợ chồng chị L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Trung ghen tuông vì nghi vợ đi làm ăn xa có quan hệ tình cảm bên ngoài.

Được biết, hai vợ chồng chị L. có hai con (14 tuổi và 10 tuổi), hoàn cảnh gia đình bình thường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sat-hai-vo-roi-tu-tu-bang-nhieu-cach-o-thanh-hoa-thuong-xuyen-xay-ra-mau-thuan-a361706.html