+Aa-
    Zalo

    Chồng sát hại vợ vì... mâu thuẫn phân chia tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do có mâu thuẫn từ trước trong tranh chấp về quyền sở hữu đất rẫy nên khi đi nhậu về Thiện lời qua tiếng lại với vợ sau đó dùng dao đâm vợ tử vong...

    (ĐSPL) - Do có mâu thuẫn từ trước trong tranh chấp về quyền sở hữu đất rẫy nên khi đi nhậu về Thiện lời qua tiếng lại với vợ sau đó dùng dao đâm vợ tử vong...

    Dẫn nguồn báo Người đưa tin, chiều ngày 12/11, ông Đỗ Xuân Ngọc (Trưởng công an xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra  vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

    Nạn nhân được xác định là chị Lường Thị L. (30 tuổi, ngụ thôn Jốc Du, xã Nâm Nung) và nghi phạm gây án là Mai Đức Thiện (35 tuổi, chồng chị L.).

    Hung thủ gây nên cái chết của chính vợ mình - Ảnh: CAND

    Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước đó giữa Thiện và chị L. đã có mâu thuẫn về việc phân chia tài sản, tranh chấp quyền quản lý đất rẫy.

    Tối ngày 9/11, Thiện đã cùng một số bạn bè đi nhậu đến khoảng 23h mới về nhà. Lúc này, trong người đã có men rượu Thiện đã tiếp tục cự cãi về chuyện cũ và có hành vi đe dọa, xô xát với chị L.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Giao thông cũng cho biết, không dừng lại ở đó, Thiện đã lấy sổ ghi chép phân chia tài sản và giấy ủy quyền quản lý đất rẫy giữa hai vợ chồng mang xuống bếp đốt.

    Thấy vậy, chị L. liền can ngăn thì bị anh Thiện ra tay đánh, tiếp đó Thiện lấy dao cắt dây bình ga dọa sẽ nổ cả nhà. Quá hoảng sợ, chị L. liền ôm con nhỏ bỏ chạy ra khỏi nhà và truy hô hàng xóm cứu giúp. Tuy nhiên, lúc hàng xóm chưa kịp có mặt Thiện đã dùng dao đâm chị L. gục tại chỗ.

    Sau khi đâm vợ xong, Thiện còn dùng dao đe dọa không cho hàng xóm tới gần chị L. Một lúc sau, Thiện vào nhà chở hai đứa con xuống nhà bố mẹ ruột gửi. Lúc này, hàng xóm mới tới để chở chị L. đi cấp cứu nhưng đã quá muộn.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã, Công an huyện Krông Nô đã kịp thời có mặt, bắt giữ Thiện khi đối tượng quay lại hiện trường. Hiện nguyện nhân vụ án đang được cơ quan CSĐT làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]v9xhoIbTgD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sat-hai-vo-vi-mau-thuan-phan-chia-tai-san-a119319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.